Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Materazzi tiết lộ bí mật động trời trong vụ "thiết đầu công" của Zidane

Thứ Bảy 09/07/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng 10 năm sau màn “thiết đầu công” đi vào lịch sử của Zidane với Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006, cựu trung vệ ĐT Italia đã tiết lộ toàn bộ sự thật.

Materazzi tiet lo bi mat dong troi trong vu thiet dau cong cua Zidane hinh anh
Marco Materazzi và khoảnh khắc đi vào lịch sử bóng đá với Zidane

Pha va chạm giữa Zidane và Materazzi được coi là khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại World Cup 2006. Thậm chí nó còn ấn tượng hơn các bàn thắng hay sự lên ngôi của ĐT Italia. Đây là pha bóng tai tiếng nhất của Zizou và càng đáng buồn hơn khi đó là hình ảnh cuối cùng trong sự nghiệp của huyền thoại này. Tuy nhiên cho tới bây giờ, rất nhiều người vẫn chưa hiểu cựu trung vệ của Azzurri đã nói điều gì khiến Zidane giận dữ như vậy.

Phải chờ đúng 10 năm sau, Materazzi mới tiết lộ toàn bộ sự thật trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Anh nói: “Tôi quyết định xuất bản một quyển tự chuyện về việc này vì quá nhiều người hỏi tôi về đoạn hội thoại với Zidane khiến anh ấy nổi điên đến thế. Tôi thừa nhận lời nói của tôi là ngu ngốc nhưng không đến mức phải nhận một pha đáp trả như vậy. Bất cứ đoạn hội thoại nào ở Rome, Turin, Naples, Milan hay Paris đều khủng khiếp hơn nhiều”.

Cuối cùng, Materazzi khẳng định chỉ nói về em gái của Zidane chứ không hề đụng chạm đến người mẹ của huyền thoại bóng đá Pháp như nhiều tờ báo đã đưa. Anh nói: “Tôi đã nói về em gái của anh ấy chứ không hề xúc phạm mẹ anh ta. Tôi đã đọc vài thông tin và biết rằng mẹ anh ấy mất khi Zidane mới 15 tuổi nên tôi không ngốc nghếch đến mức chạm vào nỗi đau của anh ấy”.

A.T

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X