Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Valencia tự tin chỉ ra cách đánh bại M.U

Thứ Ba 02/10/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với đối thủ Man United tại vòng bảng Champions League, HLV Marcelino của Valencia cho biết ông đã tìm ra điểm yếu của đối thủ.

HLV Valencia tự tin chỉ ra cách đánh bại M.U

Ở lượt trận đêm nay, CLB Valencia được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của CLB Man United.

HLV Valencia tự tin chỉ ra cách đánh bại MU hình ảnh
HLV Marcelino tự tin sẽ hóa giải được M.U tại Old Trafford

Mặc dù vậy, HLV Marcelino của Valencia lại tỏ ra khá tự tin vào cơ hội giành điểm của đội nhà trước Quỷ đỏ. Nhà cầm quân này nói: “M.U là một trong ba đội có thể lực mạnh nhất châu Âu. Họ chơi tấn công rất hay, sở hữu những cầu thủ xuất sắc có giá trị tới 70 triệu euro. M.U giỏi chơi không chiến, có sự chuẩn bị tốt để đạt tới trạng thái thi đấu mạnh mẽ nhất.

Chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực chống lại lối chơi của họ. Theo tôi thấy, M.U rất xuất sắc trong những cuộc tranh chấp tay đôi, nhưng khả năng phòng ngự tập thể của họ lại bộc lộ nhiều hạn chế.

Chúng tôi sẽ thắng nếu thi đấu tốt. M.U đang không có được trạng thái tốt nhất, nhưng chúng tôi hiểu mình đang phải đối diện với một đối thủ cực mạnh. Khai thác vào điểm yếu phòng ngự của M.U, chiến thắng sẽ thuộc về Valencia”.    

Trong bối cảnh M.U đang gặp những bất ổn đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Valencia mang về những điểm số đầu tiên ở sân chơi Champions League.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, Valencia đã chơi không tốt khi để thua Juventus 0-2 ngay trên sân nhà dù siêu sao Cristiano Ronaldo của đội khách bị truất quyền thi đấu ở hiệp một.

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Marcelino sẽ phải thi đấu hiệu quả và tận dụng tốt các cơ hội có được. Đây là điều mà họ đã không làm tốt ở La Liga mùa giải này sau một loạt trận đấu chỉ biết hòa và thua.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Các sao Man Utd sợ nhất cầu thủ Valencia nào?
Thủ môn David De Gea và tiền vệ Andreas Pereira đều lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Rodrigo trong trận đấu vòng bảng Champions...
Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 3/10): Những người cùng khổ
Chủ khủng hoảng, khách cũng chẳng khá hơn. Đây là cuộc chiến của những người cùng khổ, và nhân vật chính không ai khác vẫn là Jose Mourinho.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X