Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mới nhất bất mãn với Mourinho

Thứ Tư 03/10/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Ecuador cũng cảm thấy không hài lòng với chiến thuật và cách dùng người của ông thầy người Bồ.

Đến lượt Valencia mâu thuẫn với Mourinho


Trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho bị cho là xuất hiện mâu thuẫn với rất nhiều cầu thủ. Ông thầy người Bồ có quan hệ không tốt với Paul Pogba, hành động tước băng thủ quân của tiền vệ 25 tuổi khiến anh không thể cảm thấy hài lòng.
Mourinho noi ve Pogba

Mourinho mâu thuẫn với Pogba


Đã có những thông tin cho rằng Pogba chán nản khi không phát huy được hết khả năng dưới sự dẫn dắt của Mourinho, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một đội bóng mới. Hiện Barca quan tâm Pogba, Juventus cũng rất muốn có cầu thủ này.

Không chỉ có mâu thuẫn với Pogba, Mourinho còn bị cho là xuất hiện mâu thuẫn với cả Rashford, Sanchez và Martial. Những cầu thủ này đều không thể hài lòng với cách ứng xử của “Người đặc biệt”, đặc biệt là trước truyền thông. Họ không cảm thấy hài lòng khi Mourinho công khai chỉ trích các học trò.

Mới nhất, Antonio Valencia mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Ecuador cũng cảm thấy không hài lòng với chiến thuật và cách dùng người của ông thầy người Bồ. Dù đeo băng thủ quân của đội bóng và được cựu HLV Chelsea trọng dụng, nhưng Valencia đang không cảm thấy hạnh phúc.

Ông muốn Mourinho tạo ra những sự thay đổi về mặt lối chơi, qua đó giúp M.U trở lại mạch thắng. Cầu thủ sinh năm 1985 tin rằng hệ thống chiến thuật đang được Mourinho vận hành không phát huy được hết khả năng của các ngôi sao bên phía M.U.
Antonio Valencia mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho hình ảnh 2

Valencia không hài lòng với Mourinho


Rõ ràng Mourinho ngày càng bị cô lập ở Old Trafford. The Sun khẳng định rằng chỉ có 3 cầu thủ còn ủng hộ Mourinho, phần còn lại đều hy vọng ông nhanh chóng bị sa thải. Mirror thì cho rằng M.U đang đàm phán đưa về người thay thế vị chiến lược gia 55 tuổi.

Zidane đang là ứng viên sáng giá nhất thay thế Mourinho, ngoài ra Pochettino cũng được liên hệ. Thậm chí Conte cũng được MU đưa vào tầm ngắm, chỉ cần Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với HLV mới ngay lập tức Mourinho sẽ bị sa thải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X