Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 3/10): Những người cùng khổ

Thứ Ba 02/10/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ khủng hoảng, khách cũng chẳng khá hơn. Đây là cuộc chiến của những người cùng khổ, và nhân vật chính không ai khác vẫn là Jose Mourinho.

Tưởng chừng như đã thực sự trở lại với ba chiến thắng liên tiếp cùng trên sân khách, nhưng tất cả rồi cũng chỉ là một bình minh giả tạo, và bóng tối u ám giờ đã bao trùm hoàn toàn Old Trafford.

Để một tân binh Premier League cầm hòa trên sân nhà, bị một đội bóng hạng dưới loại trên sân nhà, đón nhận thảm bại trước một đối thủ thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” đương thời, đây là Manchester United năm 2018, Manchester United của Jose Mourinho, mặc dù có lẽ cũng chẳng còn được bao lâu nữa.

Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 310) Những người cùng khổ hình ảnh
Nhận định MU vs Valencia vòng bảng Champions League 2018/19

Thắng không nổi nửa số trận từ đầu mùa giải, chìm nghỉm ở nữa giữa bảng xếp hạng, MU trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong vòng ngót nghét ba thập kỷ. Chưa bao giờ giã từ cuộc đua vô địch sớm như năm nay, nhưng thành tích sân cỏ thậm chí còn chẳng phải điều khiến các CĐV Quỷ Đỏ quan tâm và chán chường nhất.

Tất nhiên, tâm điểm đáng chú ý và lo ngại nhất thuộc về vấn đề nội bộ từ phòng thay đồ lên trên thượng tầng Old Trafford, nhất là khi lòng tin của các cầu thủ và ban lãnh đạo đặt vào Jose Mourinho giờ đã gần như cạn kiệt, dẫn đến một tập thể rời rạc, thiếu gắn kết cũng như tinh thần quyết tâm và chơi một thứ bóng đá không bản sắc hay chí ít có hiệu quả.

Mâu thuẫn và căng thăng leo thang tột độ giữa HLV người Bồ Đào Nha và… tất cả mọi người khác, đặc biệt vẫn là ngôi sao số một Paul Pogba, khiến ông càng buông xuôi và làm ít phá nhiều, sẵn sàng không ngừng công kích công khai chính các học trò. Nói chung, bầu không khí Old Trafford giờ đang không thể ngột ngạt và tệ hại hơn được nữa.

Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 310) Những người cùng khổ hình ảnh 2
Nhận định MU vs Valencia vòng bảng Champions League 2018/19

Trong bối cảnh này, Man Utd buộc phải đi tìm niềm vui cho mình ngoài trời Âu, mặc dù thoạt nghe có vẻ phi lý ra sao với phong độ thảm thương của họ. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang tạm thời dẫn đầu bảng H sau chiến thắng 3-0 trước quân xanh Young Boys trong ngày ra quân Champions League cách đây hai tuần.

Ba điểm tiếp theo ở màn tiếp đón Valencia sẽ giúp Quỷ Đỏ củng cố vị trí thuận lợi để giành vé vào vòng knock-out, trước mắt là phục hồi tinh thần qua những tháng ngày giông bão này cũng như vững tin đối diện hai lần liên tiếp trước Juventus của cố nhân Cristiano Ronaldo, ông kẹ đến từ nước Ý trong bảng đấu.

5 điểm sáng tối rút ra từ màn ra quân suôn sẻ của Man Utd
Ba bàn thắng ở Thụy Sĩ và ba điểm đầu tiên mang về Anh, thầy trò Jose Mourinho đã khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay bằng ngôi đầu bảng H. Thấy gì...

Thắng hòa thua ra sao sẽ chỉ phụ thuộc phần nhiều vào chính bản thân Man Utd trình diễn như thế nào bởi công bằng mà nói, Valencia giờ chỉ còn lại tên tuổi chứ đã đánh mất sức mạnh quyền uy như khi xưa. Mùa giải mới này của đại diện Tây Ban Nha cũng tệ hại chẳng khá khẩm gì hơn đối thủ nước Anh, với vỏn vẹn một chiến thắng và 8 điểm/7 trận.

Trong trận đấu đầu tiên ở Champions League 2018/19, Valencia cũng đã phải nhận thất bại 0-2 trước Juventus ngay trên sân nhà Mestalla, bất chấp lợi thế được chơi hơn người trong cả tiếng đồng hồ bởi tấm thẻ đỏ oan nghiệt của CR7.

Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 310) Những người cùng khổ hình ảnh 3
Nhận định MU vs Valencia vòng bảng Champions League 2018/19

Đấu trường số một lục địa già cũng là nơi Quỷ Đỏ vẫn đang bất bại trước Bầy Dơi với 2 thắng và 4 hòa, ngược lại thì đội bóng Tây Ban Nha thường rất sợ đảo quốc sương mù với vỏn vẹn chiến thắng trong 6/20 trận. Bản thân Mourinho cũng rất có duyên khi đối đầu Valencia với chuỗi 10 trận bất bại (6 thắng và 4 hòa).

Tất nhiên với một Man Utd khủng hoảng trầm trọng như thế này thì cũng chẳng nói trước được điều gì, rằng mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra ở một Old Trafford thua nhiều hơn thắng cho chủ nhà suốt từ đầu mùa giải này. Quan trọng hơn cả chỉ là thái độ tâm lý và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ mà thôi, như chính Mourinho hy vọng một cách mỉa mai sau thảm bại trước West Ham vừa rồi.

Đội hình dự kiến trận Man Utd vs Valencia:

Doi hinh du kien Man Utd vs Valencia (4-3-3 vs 4-4-2)
Đội hình dự kiến Man Utd vs Valencia


Dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Valencia: 2-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X