Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/10: HLV Mourinho lên tiếng trước những lùm xùm tại M.U

Thứ Ba 02/10/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho lên tiếng trước những lùm xùm tại M.U, Bale muốn Real Madrid mua sao Arsenal, Mkhitaryan sợ thi đấu ở Azerbaijan,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 2/10.

 

HLV Mourinho lên tiếng trước những lùm xùm tại M.U

Trả lời giới truyền thông, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin ông bị các cầu thủ Man Utd “làm phản”, đồng thời khẳng định niềm tin vào các học trò trước trận đấu với Valencia.

"Sau 20 năm gắn bó với bóng đá, tôi vẫn là chàng trai trẻ của 2 thập kỷ trước và tôi vẫn còn sự ngây thơ ban đầu. Đến giờ, tôi vẫn không tin có cầu thủ nào đó không trung thực".

"Tôi từng dẫn dắt nhiều cầu thủ lớn trong quá khứ và họ đều có sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Nếu có ai đó nói rằng: 'Tôi là cầu thủ bóng đá và tôi không cố gắng thi đấu hết sức mình' thì tôi sẽ thay đổi quan điểm”.

"Trừ khi có một cầu thủ chuyên nghiệp nào đó nói rằng anh ấy là người không trung thực, thì tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ", HLV Mourinho khẳng định.

Điểm tin bóng đá tối 210 HLV Mourinho lên tiếng trước những lùm hình ảnh
HLV Mourinho bác tin bị các cầu thủ Man Utd “làm phản”

HLV Conte có thể tới M.U

Theo nguồn tin Corriere dello Sport, HLV Antonio Conte rất có thể sẽ dẫn dắt CLB M.U trong tương lai gần. Lúc này, chiến lược gia người Italy đang gặp rắc rối về vấn đề pháp lý với Chelsea nên chưa thể tiếp nhận công việc mới. Nhưng nếu giải quyết được rắc rối trên, không ngoại trừ khả năng Conte sẽ làm thuyền trưởng mới tại Old Trafford thay thế Jose Mourinho lúc này đang có phong độ cầm quân tệ hại.

Lý do Alexis Sanchez bị Jose Mourinho loại

Theo nguồn tin The Sun, Alexis Sanchez đã bị Jose Mourinho loại khỏi đội hình M.U vì phàn nàn quá nhiều trong thời gian qua.

Theo đó, Sanchez đã than phiền với các đồng đội rằng HLV Mourinho đang sử dụng sai cách, qua đó cũng thể hiện sự tiếc nuối khi từ chối chuyển sang Man City của Pep Guardiola. Đây được xem là điều tối kỵ với Mourinho và điều này khiến Sanchez bị nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phạt nặng.

Fabregas rục rịch rời Chelsea

Theo Mirror, cựu cầu thủ Barca đã sẵn sàng rời Stamford Bridge bởi không được thi đấu thường xuyên. Ngoài ra, lãnh đạo CLB cũng muốn để tiền vệ 31 tuổi ra đi do anh hưởng lương cao thứ nhì đội. Cesc Fabregas đang trong năm cuối hợp đồng với Chelsea nhưng chưa được đội bóng này đề nghị gia hạn.

Bale muốn Real Madrid mua Ramsey

Theo nguồn tin Teamtalk, Gareth Bale đã ngỏ ý muốn Real Madrid mua Aaron Ramsey vào tháng 1/2019. Tiền vệ 28 tuổi tin rằng Aaron Ramsey sẽ là phương án giúp Real Madrid nâng cấp chất lượng tuyến giữa, đúng theo kế hoạch mà HLV Julen Lopetegui đã đề ra.

Hợp đồng hiện tại giữa Aaron Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019. Tuy nhiên tiền vệ người Xứ Wales đã từ chối ký hợp đồng mới khi không được đáp ứng yêu cầu mức lương 220.000 bảng/tuần.

Mkhitaryan sợ thi đấu ở Azerbaijan 

Arsenal sẽ làm khách của Qarabag, Azerbaijan vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, tiền vệ Henrik Mkhitaryan đã đề đạt nguyện vọng xin rút khỏi danh sách đăng ký. Lý do là bởi hai quốc gia Armenia và Azerbaijan có xung đột. Người dân Armenia như Mkhitaryan bị cấm vào Azerbaijan. Trước đó, thời còn khoác áo Borussia Dortmund, tiền vệ này cũng không tới Azerbaijan thi đấu hồi năm 2015.

Messi, Pique ‘giận hờn’ nhau

Chương trình El Chiringuito cho biết, nội bộ Barca đang lục đục, trong đó nổi cộm lên mâu thuẫn giữa hai trụ cột là Lionel Messi và Gerard Pique. Chương trình này cho biết, Pique không ưa từ khi Messi được trao băng thủ quân. Siêu sao người Argentina luôn từ chối trả lời báo chí, mỗi khi đội bóng thất bại. Căng thẳng leo thang khiến cả hai không nhìn mặt nhau thời gian gần đây.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/10: Pogba dứt khoát rời MU nếu…

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X