Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các sao Man Utd sợ nhất cầu thủ Valencia nào?

Thứ Ba 02/10/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea và tiền vệ Andreas Pereira đều lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Rodrigo trong trận đấu vòng bảng Champions League đêm nay.

Ra quân suôn sẻ với chiến thắng 3-0 trước Young Boys, giờ Man Utd cần tiếp tục đánh bại Valencia trên sân nhà Old Trafford để củng cố khả năng giành vé vào vòng knock-out trong bảng đấu có sự hiện diện của cả Juventus.

Thủ môn De Gea nói về tiền đạo Rodrigo trận MU vs Valencia hình ảnh
Thủ môn De Gea nói về tiền đạo Rodrigo trận MU vs Valencia

Quan trọng hơn, Quỷ Đỏ cần một màn trình diễn thuyết phục mang tính chất giải tỏa khỏi cơn khủng hoảng hiện tại, từ thành tích sân cỏ bết bát đến lục đục nội bộ phòng thay đồ, nổi cộm là mâu thuẫn căng thẳng trong mối quan hẹ thầy trò sóng gió giữa Jose Mourinho và Paul Pogba.

Valencia thực tế cũng không khá khẩm gì hơn khi mới chỉ có vỏn vẹn duy nhất một trận thắng trong mùa giải này, trong khi chủ lực Rodrigo cũng mới chỉ ghi đúng một bàn thắng. Tuy nhiên trước thềm đại chiến MU vs Valencia, nhiều ngôi sao Quỷ Đỏ đều đánh giá cao tiền đạo người Tây Ban Nha và lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của anh.

Thủ môn David De Gea phát biểu về đồng hương: “Cậu ấy là một trung phong xuất sắc tuyệt vời với cái chân trái ma thuật, kết hợp với sức mạnh và không kém phần khôn ngoan. Valencia sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng như cậu ấy và chơi với phong cách pressing tầm cao. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi.”

Bên cạnh đó thì Andreas Pereira cũng đồng tình sau mùa giải năm ngoái tu nghiệp ở Mestalla. Chia sẻ của tiền vệ trẻ người Brazil: “Rodrigo là bạn thân của tôi và tôi hiểu anh ấy nguy hiểm như thế nào. Cả Valencia là vậy, giờ họ đã gắn kết hơn sau hai năm ăn tập và ưa sử dụng sơ đồ 4-4-2 với thiên hướng phòng ngự phản công. Họ sẽ chơi rình rập và chờ chúng tôi sơ hở để trừng phạt sai lầm.”

Nhận định Man Utd vs Valencia (2h00 ngày 3/10): Những người cùng khổ
Chủ khủng hoảng, khách cũng chẳng khá hơn. Đây là cuộc chiến của những người cùng khổ, và nhân vật chính không ai khác vẫn là Jose Mourinho.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X