Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ CLB Real Madrid lục đục vì... một bác sĩ

Thứ Tư 21/10/2015 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos đã “cầm đầu” nhóm cầu thủ Real Madrid gửi đơn yêu cầu BLĐ đội bóng cấm bác sĩ Jesus Olmo xuất hiện trong phòng thay đồ của CLB.

Theo tờ Marca, Sergio Ramos đã “cầm đầu” một nhóm ngôi sao Real Madrid gửi đơn cho GĐĐH của CLB, Jose Angel Sanchez, yêu cầu cấm bác sĩ Jesus Olmo có mặt trong phòng thay đồ của đội bóng. Tất nhiên, các cầu thủ vẫn “cho phép” bác sĩ này làm việc ở trung tâm huấn luyện Valdebebas cũng như tham gia các hoạt động khác của Los Blancos.

Noi bo CLB Real Madrid luc duc vi mot bac si hinh anh
 

Cũng theo tờ báo này, các cầu thủ Los Blancos (đứng đầu là Ramos) không ưa gì bác sĩ Jesus Olmo. Họ nghi ngờ rằng bác sĩ này đã chuyển những thông tin “mật” từ hậu trường nội bộ Real lên Ban lãnh đạo của CLB.

Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng Jesus Olmo có lỗi không nhỏ trong việc HLV Ancelotti bị sa thải. Nên nhớ rằng trong giai đoạn 2 ở mùa giải trước, rất nhiều cầu thủ Real Madrid đã dính chấn thương và ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của CLB.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Jesus Olmo có họ hàng với “ông bạn vàng” của Chủ tịch Flo Perez. Tất nhiên, người đàn ông quyền lực nhất “Nhà trắng” rất muốn bảo vệ Jesus Olmo nhưng trước sự phẫn nộ của các cầu thủ, ông chẳng thể lờ đi mọi chuyện.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X