Thứ Năm, 19/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/9: Ajax hét giá bán Frenkie de Jong cho M.U

Thứ Tư 26/09/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax hét giá bán Frenkie de Jong cho M.U, HLV Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba, Người cũ Liverpool dự đoán thứ hạng của M.U và Arsenal,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 26/9.

 

Ajax hét giá bán Frenkie de Jong cho M.U

Tiền vệ 21 tuổi của Ajax Amsterdam Frenkie de Jong đang là mục tiêu mua sắm của M.U. Dù còn rất trẻ nhưng De Jong hiện đã chiếm suất đá chính trong đội hình Ajax và lọt vào tầm ngắm của không chỉ M.U mà còn nhiều đội bóng hàng đầu khác của Châu Âu. 

Tuy nhiên đội bóng Hà Lan sẽ không dễ gì để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ. Theo nhiều nguồn tin, phía Ajax chỉ cho phép Frenkie de Jong ra đi nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng không dưới 80 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 269 HLV Mourinho nói về mâu thuẫn Pogba hình ảnh
Ajax hét giá 80 triệu cho Frenkie de Jong

Người cũ Liverpool dự đoán thứ hạng của M.U và Arsenal 

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã đưa ra nhận xét của mình về thứ hạng của hai CLB M.U và Arsenal ở Premier League. Theo lời nhận xét của cựu tiền vệ The Reds thì rất khó để hai đội bóng trên lọt vào tốp 4.

"Sau những trận đấu đã xem, tôi nghĩ rằng M.U và Arsenal sẽ cán đích ngoài Top 4 ở Premier League mùa này. Các đội bóng khác như Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham tỏ ra mạnh hơn và họ sẽ xếp trên".

HLV Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba

Trước việc gạch tên tiền vệ trung tâm Paul Pogba khỏi trận đấu với đối thủ Derby County tại cúp Liên đoàn Anh, đã có những ý kiến cho rằng HLV Mourinho đang có mâu thuẫn với nhà vô địch World Cup 2018.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Bồ đã phản bác chuyện này: “Tôi không có mâu thuẫn với Paul. Tôi chỉ muốn nói rằng từ nay Pogba không còn là đội trưởng thứ 2 của M.U nữa".

Mourinho Pogba
HLV Mourinho khẳng định không có mâu thuẫn với Paul Pogba

HLV Mourinho không cho Pogba đeo băng thủ quân M.U nữa vì ông cho rằng Pogba coi mình lớn hơn đội bóng và không đại diện cho một thủ quân của M.U. Các cầu thủ M.U được cho là ủng hộ quyết định của Mourinho và hài lòng với lí do ông loại bỏ băng thủ quân của Pogba.

Cựu sao Juve lại hết lời ngợi khen Ronaldo

Cựu tiền đạo của Juventus, Filippo Inzaghi mới đây đã có những nhận xét đánh giá rất cao tài năng của Cristiano Ronaldo. 

Ông nói: "Với Cristiano Ronaldo, cầu thủ hay nhất thế giới, Juventus là đội bóng mạnh nhất châu Âu hoặc ít ra là một trong những đội mạnh nhất. Nhưng đó không phải điều mới vì ai cũng biết rồi".

Tương lai của Ander Herrera sắp được định đoạt

Giống như Phil Jones và Chris Smalling, Ader Herrera cũng là một trong số những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với M.U cuối mùa này. Tuy nhiên hiện tại, cầu thủ người TBN và phía M.U vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. 

Thời gian qua, Herrera đã nhận được sự chú ý từ một số CLB, đặc biệt là Barca. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với Quỷ Đỏ thì Herrera không mặn mà với ý định gia nhập Barca và sẵn sàng ở lại M.U nếu nhận được đề nghị hợp lý.

HLV Barca chê Modric không bằng Messi

Vị HLV trưởng Barca mới đây đã có những lời động viên, khích lệ học trò sau khi chứng kiến Luka Modric giành danh hiệu The Best.

'Tôi nghĩ bây giờ không phải là lúc để so sánh các cầu thủ, nhưng với chúng tôi, Messi là số một. Tôi không còn gì để nói, ngoại trừ việc Modric là một cầu thủ tuyệt vời và vừa có một năm tuyệt vời'', HLV Valverde cho hay.

Arsenal không để HLV ĐT Đức gặp Ozil

Theo tiết lộ của tờ Bild, HLV trưởng đội tuyển Đức, Joachim Low cùng giám đốc điều hành DFB, Oliver Bierhoff mới đây trong chuyến đi tới London (tham dự Gala trao giải The Best) đã tìm đến sân tập của Arsenal để gặp mặt và nói chuyện với Mesut Ozil, người đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế hồi tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên, Ozil vẫn nhất quyết không chịu ra mặt. Không những vậy, tiền vệ này còn được ông thầy ở Arsenal, Unai Emery hết mực ủng hộ. Chiến lược gia người TBN đã hạ lệnh cấm không cho Low cùng Bierhoff bước vào sân tập đội bóng.

Xem thêm: Điểm tin sáng 26/9: Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba
Minh Long (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X