Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi và Ronaldo qua rồi, giờ là thời của Mbappe!"

Thứ Ba 25/09/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo David Trezeguet tin tưởng hậu bối đồng hương người Pháp sẽ thống trị thế giới bóng đá trong tương lai.

Danh hiệu FIFA The Best của Luka Modric đã kết thúc kỷ nguyên kéo dài cả thập kỷ thống trị thế giới bóng đá của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nhưng tất nhiên ở tuổi 33, tiền vệ người Croatia cũng không thể được coi là tương lai của làng túc cầu.

Mbappe của PSG sẽ thay Messi & Ronaldo thống trị bóng đá thế giới hình ảnh
Thần đồng Mbappe của PSG sẽ thay Messi và Ronaldo thống trị bóng đá thế giới

Đó chắc chắn phải là một Kylian Mbappe thậm chí chưa tròn đôi mươi. Thần đồng nước Pháp trải qua một năm 2018 đại thành công, đặc biệt ở World Cup 2018 với cúp vàng vô địch cùng danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong màu áo đội tuyển Pháp. Mới đây, ngôi sao PSG cũng trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên trong lịch sử được lọt vào đội hình tiêu biểu năm của FIFPro.

Phát biểu tự tin và tự hào của cựu tiền đạo David Trezeguet dành cho hậu bối đồng hương: “Mbappe vẫn còn quá trẻ nhưng đã thể hiện những phẩm chất không tưởng ở cả cấp CLB và ĐTQG. Cậu ấy là hiện tại nhưng quan trọng hơn, cậu ấy còn là tương lai của bóng đá và sẽ thay thế Messi cũng như Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Đồng quan điểm, ông thầy người Đức Thomas Tuchel chia sẻ về cậu học trò: “Mbappe cần được chăm chút và có một quá trình phát triển nư Iniesta ở Barcelona. Những gì cậu ấy đã làm được thật tuyệt vời và còn khó tin khi ở độ tuổi 19 quá trẻ như vậy. Chắc chắn Mbappe sẽ còn hoàn thiện và tiến xa hơn nữa từng ngày, từ kỹ năng chuyên môn đến tư duy chiến thuật hay tâm lý, bản lĩnh trận mạc.”

Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X