Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/9: Man Utd lại lập kỷ lục

Thứ Ba 25/09/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd lại lập kỷ lục, Real Madrid nhận tin xấu,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 25/9.
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ không cùng HLV Park Hang Seo tham dự AFF Cup 2018 sau những thị phi liên quan đến việc xuất bản sách nói về U23 Việt Nam.

Điểm tin tối 259 Man Utd lại lập kỷ lục hình ảnh
Man Utd lại lập kỷ lục về doạnh thu trong năm tài khóa 2018.

Man Utd lập kỷ lục doanh thu trong năm tài khóa 2018 với con số 590 triệu bảng, lợi nhuận là 44.1 triệu bảng. Trong mùa giải 2017-18, Man Utd đã phải trả tổng cộng 295.9 triệu bảng tiền lương, tăng 12.3% so với mùa trước.
 
Trước trận đấu quyết định gặp U16 Việt Nam, HLV U16 Iran khẳng định sẽ chiến đấu hết sức để giành chiến thắng nhằm nuôi hy vọng vào vòng trong. Cả U16 Việt Nam và U16 Iran đều mới có được sau hai trận đấu tại vòng bảng VCK U16 châu Á 2018.
 
Chia sẻ về chấn thương của Virgil Van Dijk, HLV Jurgen Klopp khẳng định chấn thương sườn của trung vệ người Hà Lan không nghiêm trọng nhưng để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Chelsea tại League Cup giữa tuần này.
 
Tiết lộ về lý do gia nhập Arsenal, tiền vệ Matteo Guandouzi cho biết chính những thần tượng như Patrick Vieira hay Thierry Henry khiến cầu thủ này "yêu Arsenal".
 
Henrikh Mkhitaryan và Sokratis Papastathopoulos nhiều khả năng vắng mặt khi Arsenal chạm trán Brentford tại League Cup vào giữa tuần này do chấn thương. Bù lại, "pháo thủ" đón nhận sự trở lại tập luyện của Sead Kolasinac và Carl Jenkinson.
 
Real Madrid sẽ thiếu sự phục vụ của Dani Carvajal trong chuyến làm khách tới sân của Sevilla vào giữa tuần này khi chưa kịp bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu với AS Roma giữa tuần trước.
 
Carvajal
Dani Carvajal nhiều khả năng không ra sân trong trận đấu giữa Sevilla vs Real Madrid.

Cựu tiền đạo Dani Osvaldo nhận xét cuộc sống của Lionel Messi không đáng sống vì chẳng có thời gian riêng tư cho bản thân khi luôn bị người hâm mộ và giới truyền thông soi mói, thậm chí Osvaldo còn gọi Messi là "sống trong nhà tù bằng vàng".
 
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định kể cả Real Madrid từ chối, La Liga vẫn sẽ tổ chức một số trận đấu tại Mỹ nhằm quảng bá để thu hút một lượng lớn khán giả tại đây.
 
Cựu huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nhận định Arsenal nhiều khả năng sẽ trượt top 4 mùa này khi lối chơi của "pháo thủ" vẫn chưa được định hình và tồn tại nhiều điểm yếu.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 25/9:


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X