Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba

Thứ Tư 26/09/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/9/2018.

Mourinho tước băng đội trưởng MU của Pogba

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 269 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Jose Mourinho và Paul Pogba

“Không có mâu thuẫn hay tranh cãi gì hết, chỉ là tôi đã nói thẳng rằng cậu ấy sẽ không còn là đội trưởng nữa thôi.” – Tuyên bố chính thức của Jose Mourinho như hình phạt tối hậu dành cho Paul Pogba, sau thái độ thi đấu không thể chấp nhận trong trận hòa bạc nhược với Wolverhampton. Chưa kể sau đó, HLV người Bồ Đào Nha bị chính ngôi sao của mình bật lại, công kích lối chơi thực dụng tiêu cực.


Messi và cuộc sống nhàm chán trong nhà tù mạ vàng

Điểm tin bóng đá sáng 269 Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba hình ảnh 2
Lionel Messi

Nhận xét của cựu danh thủ Dani Osvaldo về siêu sao đồng hương khoác áo Barcelona: “Tôi có muốn trở thành Messi không ư? Hoàn toàn không. Tôi có thể ước chơi bóng được như vậy, nhưng thực sự cậu ta không biết hưởng thụ cuộc sống, như thể tự giam mình trong một cái nhà tù mạ vàng vậy. Messi sẽ chẳng biết ra ngoài đi đâu hết, lái Ferrari được 15 phút hay thậm chí mua cái TV lớn nhất thế giới nhưng không thèm xem.”


Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước đại chiến Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 269 Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba hình ảnh 3
HLV Jurgen Klopp

Chuẩn bị cho trận đấu vòng ba Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà Anfield, HLV người Đức phát biểu: “Liverpool sẽ có một số sự thay đổi, nhưng tất nhiên không thể là 11/11 được. Giờ tôi chỉ có thể xác nhận Simon Mignolet sẽ bắt chính và Virgil Van Dijk được nghỉ ngơi, nhưng đội hình ra sân chắc chắn vẫn rất mạnh.” – Jurgen Klopp hiển nhiên cần giấu bài khi hai đội sẽ tái đấu ở Premier League chỉ bốn ngày sau.


Ronaldo và Messi bị chỉ trích vì bỏ lễ trao giải của FIFA

Điểm tin bóng đá sáng 269 Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba hình ảnh 4
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

Những HLV và cựu danh thủ có tiếng nói như Fabio Capello, Davon Suker hay Diego Forlan đều không thể hài lòng khi hai ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới rủ nhau bỏ lễ trao giải FIFA The Best vì đã biết trước sẽ không giành chiến thắng. “Thiếu tôn trọng với tất cả”; “Không có trách nhiệm và ý thức thể hiện hình ảnh”; “Không đáng mặt đàn ông khi đáng lẽ nên gìn giữ điều đó bất kể thành bại”.


Wenger chuẩn bị tái xuất bóng đá

Wenger phat bieu trong tran dau cuoi cung tai Emirates
HLV Arsene Wenger

Sau khi chia tay Arsenal và kết thúc 22 năm sự nghiệp cầm quân, Arsene Wenger tạm thời quy về ở ẩn nhưng điều đó không đồng nghĩa ông đã chính thức giải nghệ hay không còn liên quan đến bóng đá. Mới đây, Giáo Sư cho biết ông đã có kế hoạch quay trở lại nhưng không phải còn với vai trò HLV. Nhiều khả năng, ông sẽ hồi hương về Pháp để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của một CLB Ligue 1.

Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X