Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/10: Real tính mượn người cũ M.U

Thứ Hai 22/10/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real tính mượn người cũ M.U, Pogba bị chê thiếu kỷ luật, Barca theo đuổi sao Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 22/10.

 

Real tính mượn người cũ M.U

Trước màn trình diễn tồi tệ của đội nhà trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid đang tính tới việc tăng cường hàng tấn công bằng cách chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từ tháng 1/2019.

Thời điểm đó, giải vô địch Mỹ chưa thi đấu và CLB Los Angeles Galaxy có thể cho tiền đạo 37 tuổi người Thụy Điển trở lại châu Âu thi đấu. Real hiện gặp khó khăn trong khâu ghi bàn sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, và đây là lý do đội bóng Hoàng gia ‘cầu viện’ Ibra.

Điểm tin bóng đá tối 2210 Real tính mượn người cũ MU hình ảnh
Real tính mượn người cũ M.U để tăng cường hàng công

Pogba bị chê thiếu kỷ luật

Huyền thoại M.U Gary Neville mới đây đã lên tiếng chê trách tiền vệ Paul Pogba sau trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Chelsea cuối tuần qua.

“Hãy xem Paul Pogba, anh ta đá như thể mơ ngủ vậy. Điều đáng quan tâm ở đây là phản ứng của anh ta, như thể đang đổ lỗi cho ai đó. Anh ta đã hướng tới Lindelof và nói rằng ‘cậu đã chặn tôi’. Xin lỗi Pogba, Lindelof không làm vậy. Cậu ấy còn đang kèm David Luiz”, Gary Neville chia sẻ.

Juventus mất Emre Can ở trận gặp M.U

CLB Juventus mới đây đã thông báo việc tiền vệ Emre Can nhiều khả năng sẽ lỡ trận đấu với M.U ở Champions League giữa tuần này sau khi vừa trải qua một cuộc kiểm tra y tế do gặp vấn đề về tuyến giáp.

“Emre Can sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và xét nghiệm do phát hiện có u ở tuyến giáp, vốn có thể khiến cầu thủ phải phẫu thuật”, thông báo của Juventus cho biết.

Barca theo đuổi sao Tottenham

Thông tin từ TEAM Talk, ban lãnh đạo Barca đang liên hệ để có chữ ký của Eric Dier. Được biết, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả lương cao hơn so với số tiền 65.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Tottenham.

Dier gia nhập Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 với giá 4 triệu bảng Anh từ Sporting. Hậu vệ này đã thi đấu tổng cộng 190 trận cho Spurs và ghi được 9 bàn thắng.

Real Madrid ra giá bán tiền vệ Asensio

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Marco Asensio có thể bị Real Madrid bán trong mùa Đông tới với giá 100 triệu bảng.

Liverpool, Chelsea và Manchester United lúc này đều được cho là đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui đang tính tới khả năng cho Asensio ra đi, miễn là CLB nào đáp ứng được vấn đề giá cả.

HLV Mourinho nín thở chờ án phạt

Theo Mirror, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang chờ báo cáo của trọng tài về trận đấu giữa Chelsea với Man Utd ở vòng 9 Premier League. Theo đó, nhà cầm quân Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ bị phạt do có hành vi tấn công trợ lý Marco Lanni bên phía Chelsea, sau khi bị người này chọc tức sau tình huống Chelsea gỡ hòa 2-2 cuối trận đấu.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Mourinho bị chê không có đẳng cấp

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X