Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Mourinho bị chê không có đẳng cấp

Thứ Hai 22/10/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho bị chê không có đẳng cấp, Sao Juventus “bật đèn xanh” cho MU, Chelsea đề nghị lương kỷ lục cho Hazard,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 22/10.

 

Mourinho bị chê không có đẳng cấp

Chứng kiến việc HLV Mourinho có hành động khiêu khích CĐV Chelsea khi giơ 3 ngón tay và chĩa về phía khán đài của đội bóng đá cũ, bình luận viên của BeIN SPORT, Richard Keys đánh giá: “Trận đấu kết thúc với việc Mourinho thể hiện ông ấy chẳng có tí đẳng cấp gì cả. Hoàn toàn không có luôn

Việc ông ấy bật dậy để gây gổ đã đủ tệ rồi. Sau đó ông ấy lại còn kích động các CĐV Chelsea theo cách đó. Chúng ta đều biết Jose. Nhưng tại sao ông ấy phải làm vậy chứ?”.

Điểm tin bóng đá sáng 2210 Mourinho bị chê không có đẳng cấp hình ảnh
Mourinho bị chê không có đẳng cấp ở trận đấu với Chelsea

Juventus mất mạch thắng vì M.U

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Genoa, vị thuyền trưởng “Bà đầm già”, HLV Max Allegri thừa nhận trận đấu tới với Man United đã khiến các cầu thủ của ông thiếu tập trung.

“Chúng tôi để mất trận đấu sau một khởi đầu tuyệt vời. Chúng tôi bị thủng lưới vì mất tập trung. Đây là những tình huống không nên xảy ra”, Allegri chia sẻ. “Ở một phương diện nào đó, chúng tôi đã bước vào trận đấu này với tâm trí nghĩ về trận gặp Man United ở Champions League tuần sau. Juve phải giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại”.

Sao Juventus “bật đèn xanh” cho MU

Theo giới truyền thông Italia, hậu vệ trái Alex Sandro đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus, mặc cho thời hạn hợp chỉ còn 2 năm. Cụ thể, Sandro không đồng ý với mức lương 2,65 triệu bảng/mùa đang nhận, vì vậy anh quyết định không ngồi vào bàn đàm phán với "Lão bà".

Đây là tin vui với M.U, bởi Alex Sandro là mục tiêu của Quỷ đỏ trong suốt 2 năm qua. Cầu thủ người Brazil đang là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại khi anh sở hữu tốc độ và thể lực sung mãn.

Chelsea đề nghị lương khủng cho Hazard

Theo tờ Express, Chelsea đang muốn mở lại cuộc đàm phán trước kỳ Giáng Sinh và sẽ đề nghị tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên tới 350.000 bảng/tuần.

Nếu đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 4 hoặc 5 năm với Chelsea, Hazard sẽ trở thành ngôi sao nhận lương cao kỷ lục tại Premier League, hơn con số 315.000 bảng/tuần của Sanchez và 306.000 bảng/tuần của Oezil.

Real Madrid muốn sở hữu N’Golo Kante

Theo The Sun, đội chủ sân Bernabeu đang rất mong muốn có được chữ ký của tiền vệ trụ người Pháp’ N’Golo Kante. Cụ thể, Kền kền trắng đã sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ này.

Hiện tại, cựu cầu thủ Leicester City này còn 3 năm hợp đồng và hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần tại Chelsea. N’Golo Kante cũng là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sarri.

Lộ diện gương mặt thế chỗ HLV Lopetegui tại Real

Sau trận thua 1-2 trước Levante cuối tuần qua, tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin HLV Lopetegui vẫn tại nhiệm ít nhất tới sau trận El Clasico ngày Chủ nhật tới đây. Tuy nhiên rất khó để đảm bảo ông sẽ nắm quyền chỉ đạo tại Real tới hết mùa giải này. Và khi mà HLV Lopetegui đang có nguy cơ cao bị sa thải tại Real thì cái tên Guti nổi lên như một ứng viên sáng giá.

Đây không phải lần đầu Guti được gọi tên khi ông đã được liệt kê trong danh sách kế nhiệm ở thời điểm Zidane ra đi. Sự thành công của Zidane khi từ vị trí chữa cháy tới một trong những nhà cầm quân ấn tượng nhất lịch sử câu lạc bộ là tấm gương cho Guti noi theo.

HLV Mourinho yêu cầu bổ sung gấp hậu vệ

Theo Daily Star, sau trận đấu với Chelsea, "Người đặc biệt" đã yêu cầu bổ sung nhân sự lên Giám đốc điều hành MU, Ed Woodward. Mục tiêu mà ông nhắm đến là trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Ở mùa giải này, dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Nikola Milenkovic vẫn ghi được 2 bàn thắng cho Fiorentina.

Xem thêm: Điểm tin tối 21/10: BLĐ MU “phá két” để Mourinho mua sắm vào tháng 1

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X