Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Thứ Hai 22/10/2018 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với Man Utd, Juventus nhận thêm tin dữ khi Emre Can dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức.

Juventus mất Emre Can

Trong trận Hà Lan 3-0 Đức, Emre Can dính chấn thương phải rời sân sau 57 phút thi đấu. Tiền vệ này sau đó trở lại Juventus để kiểm tra y tế và các bác sĩ đánh giá mức độ chấn thương khá nghiêm trọng, thậm chí có khả năng phải lên bàn mổ.

Juventus mất Emre Can trước trận đấu với Man Utd hình ảnh
Juventus mất Emre Can trong trận đấu với Man Utd.
Trang chủ Juventus xác nhận chấn thương của Emre Can không hề nhẹ: "Emre sẽ phải trải qua thêm một cuộc kiểm tra lâm sàng và kiểm tra thêm tuyến giáp để đánh giá về khả năng phẫu thuật".
Điều đó đồng nghĩa với việc Emre Can chắc chắn không ra sân trong trận đấu với Man Utd vào giữa tuần tới tại Champions League. Thậm chí, tiền vệ người Đức có thể vắng mặt trong cả trận đấu với Empoli hoặc nghỉ dài hạn nếu phải phẫu thuật.

Juventus gặp khó về lực lượng

Emre Can gia nhập Juventus trong mùa hè 2018 từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Đức có 3 lần ra sân trong đội hình xuất phát, cũng như 7 trận khác góp mặt từ băng ghế dự bị. Việc vắng Emre Can khiến HLV Allegri vắng đi một quân bài chiến lược.
Ngoài Emre Can, Juventus còn có thêm một mối lo khác là Paulo Dybala. Cầu thủ này dính chấn thương nhẹ khi lên tuyển Argentina và chỉ ra sân khoảng 30 phút trong trận hòa Genoa vào cuối tuần trước. Dybala cũng bị đánh giá có thể không ra sân từ đầu trong trận gặp Man Utd.
Trận đấu Juventus vs Man Utd sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Emre Can:


Tiền vệ Emre Can chịu vạ miệng sau vụ Ronaldo nhận thẻ đỏ
Tiền vệ Emre Can phải lên tiếng xin lỗi phụ nữ do có bình luận gây hiểu nhầm khi bênh vực siêu sao người Bồ Đào Nha.
Sao Juventus vạ miệng khi hạ thấp phụ nữ để bảo vệ Ronaldo
Tiền vệ Emre Can sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn quá đà về tấm thẻ đỏ của đồng đội siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận Valencia 0-2 Juventus mở...
Tới Juve, Emre Can tri ân thầy cũ
Chính thức chuyển sang Serie A từ mùa hè năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do, Emre Can tri ân HLV Klopp khi đã đặt niềm tin vào mình.
Sao Juventus nói gì về đồng đội tân binh Ronaldo?
Những chia sẻ của tiền vệ Emre Can sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Tân binh Juventus háo hức trước cơ hội chơi bóng cùng Ronaldo
Tiền vệ Emre Can tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng cùng Ronaldo tại Juventus ở mùa giải năm sau.
CHÍNH THỨC: Emre Can gia nhập Juventus dưới dạng CNTD
Ít phút trước, thông tin tiền vệ Emre Can gia nhập Juventus chính thức được xác nhận. Cầu thủ người Đức sẽ gia nhập CLB Italia với giá chuyển nhượng tự do.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X