Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Juventus đánh giá cao MU

Thứ Hai 22/10/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói về trận MU vs Juventus, cầu thủ người Ba Lan khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng thành Turin.

M.U tiếp Juventus tại Old Trafford


Ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U. Đây là trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này. Hiện đội bóng thành Turin đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm sau  2 trận, M.U xếp thứ 2 với 2 điểm ít hơn.
 
Wojciech Szczesny nói về trận MU vs Juventus hình ảnh

Juventus làm khách trên sân của M.U ở lượt 3 bàng H Champions League


Quỷ đỏ đang đạt phong độ khá cao, sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle họ vừa khiến Chelsea phải vất vả mới có được trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Old Trafford, Man đỏ chắc chắn hướng đến 3 điểm.

Tuy nhiên, tham vọng giành chiến thắng của M.U không hề dễ dàng bởi Juventus đang đạt phong độ cực cao. Đội bóng thành Turin bất bại từ đầu mùa và đang vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A. Ronaldo và các đồng đội đặt mục tiêu 3 điểm dù phải làm khách trên sân của M.U để củng cố vị trí dẫn đầu bảng H.
 


Szczesny tin rằng Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn

 


Wojciech Szczesny nói về trận MU vs Juventus, cầu thủ người Ba Lan khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng thành Turin.
 
Szczesny noi ve tran MU vs Juventus

Szczesny nói về trận MU vs Juventus


"Làm khách trên sân Old Trafford chưa bao giờ dễ dàng cả. Tôi đã từng cùng Arsenal làm khách trên sân của M.U, đó đều là những trận đấu không hề dễ dàng. Họ đang tức giận sau khi để Chelsea cầm hòa”.

“Tôi nghĩ rằng M.U sẽ đặt quyết tâm đánh bại Juventus, họ đang đạt phong độ tốt và chúng tôi cần phải cảnh giác. Juventus cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ và có đấu pháp thích hợp mới có hy vọng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đang chơi tốt, tôi hài lòng với phong độ của Juventus từ đầu mùa giải. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang nỗ lực để hoàn thiện khả năng của mình. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt trước M.U, qua đó giúp Juventus giành một kết quả tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X