Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đặt mục tiêu buộc phải thắng PSV

Thứ Hai 22/10/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa giành được bất kỳ điểm nào sau 2 trận đầu tiên, Tottenham buộc phải thắng PSV mới có hy vọng đi tiếp ở bảng tử thần cúp C1.


Tottenham và mục tiêu bắt buộc
 

Giữa tuần này, Gà trống sẽ hành quân tới Hà Lan để chạm trán PSV, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong trường hợp tiếp tục nhận một thất bại, Tottenham gần như không còn cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này. Bởi vậy, những áp lực dành cho Spurs trước trận là vô cùng nặng nề.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Nếu chúng tôi không thể vượt qua được sức ép để giành chiến thắng trận này, chúng tôi không có khả năng giành được bất kỳ danh hiệu nào. Chúng tôi cần làm được nhiều hơn, tôi nghĩ toàn đội đã cạnh tranh rất tốt trong 4 năm rưỡi qua, nhưng để đạt được mục tiêu có danh hiệu – chừng đó là chưa đủ.”

Tottenham buộc phải thắng PSV để nuôi hy vọng đi tiếp

Tottenham buộc phải thắng PSV để nuôi hy vọng đi tiếp


“Trận đấu tới đây tại Champions League rất quan trọng, chúng tôi buộc phải hạ gục PSV nếu muốn sống sót ở bảng đấu này. Đó chắc chắn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Đó là mục tiêu, cũng là trọng trách của các cầu thủ, họ phải biết cách vượt qua áp lực nếu muốn đưa đội bóng tiến xa trong tương lai.”
 
“Trong hơn 4 năm qua khi tôi được nhận công việc dẫn dất Tottenham, ý tưởng là đưa CLB tới đẳng cấp Champions League khi chúng tôi xây xong SVĐ mới. Đây là mùa giải C1 thứ 3 của chúng tôi, bởi vậy toàn đội đang hướng đến quá trình này” – HLV Pochettino chia sẻ.
 
Ở lượt trận thứ 3, Inter Milan sẽ đối đầu với CLB mạnh nhất bảng Barcelona, bởi vậy để bắt kịp đối thủ - Tottenham buộc phải thắng PSV.
“Hạ sát” Tottenham, Messi mơ về cú ăn 3
Lionel Messi phát biểu sau trận Tottenham 2-4 Barca. Đội trưởng Barcelona háo hức giành cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa này bao gồm Champions League, La Liga và cúp...
Dư âm Tottenham 2-4 Barca: Gà lại hoàn gà
Chẳng có bất ngờ nào xảy ra tại thánh địa Wembley, khi đội bóng yếu hơn đã phải nhận thất bại. Nhưng đã bao lần, Tottenham gây thất vọng khi người hâm mộ của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X