Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Danh tính hai cầu thủ bị M.U đem đổi để lấy Neymar

Thứ Ba 10/04/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tính hai cầu thủ bị M.U đem đổi để lấy Neymar, Barca tính chiêu mộ sao Bundesliga với giá 100 triệu euro,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 10/4.

M.U đem đổi 2 cầu thủ để lấy Neymar

Theo tờ Daily Star, CLB M.U sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo PSG nhả Neymar trong trường hợp đội bóng Pháp muốn có bộ đôi Paul Pogba và Anthony Martial. Hiện tại, nhà cựu vương Ligue 1 được cho là muốn đưa bộ đôi người Pháp trở lại quê hương. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận điều này nếu có được Neymar theo chiều ngược lại.

Diem tin bong da toi 104 MU dem doi 2 cau thu lay Neymar hinh anh
M.U muốn có Neymar nếu PSG hỏi mua Paul Pogba và Anthony Martial

Juventus muốn giải cứu Morata

Theo tờ Mundo Deportivo, nhà ĐKVĐ Serie A đang thuyết phục CLB Chelsea nhả tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata vào mùa hè tới. Trong quá khứ, ngôi sao người Tây Ban Nha từng có 2 năm thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn từ Real Madrid và đã để lại khá nhiều dấu ấn. Mùa hè năm 2017, anh gia nhập Chelsea nhưng không gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge.

Rashford ra yêu cầu khó cho BLĐ M.U

Như tờ Mirror (Anh) đưa tin Marcus Rashford đang cân nhắc việc rời M.U nếu như Jose Mourinho còn tiếp tục cương vị HLV trưởng của đội bóng. Rashford chỉ mới được điền tên vào đội hình xuất phát ở 5 trong 16 trận gần nhất của M.U và việc phải ngồi dự bị ở trận derby Manchester trở thành "giọt nước tràn ly" khiến tiền đạo 20 tuổi này quyết tâm ‘đào tẩu’ khỏi Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp. Ở trận derby Manchester này, HLV Mourinho chỉ sử dụng Rashford vỏn vẹn 8 phút, sau khi Quỷ đỏ đã lội ngược dòng dẫn 3-2.

Pogba hé lộ bí quyết "lên đồng" ở trận gặp Man xanh

Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thường xuyên được bố trí trong sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm của M.U. Với sơ đồ này, Pogba bị gò bó vào nhiệm vụ phòng ngự và không thể tỏa sáng như mong đợi.

Tuy nhiên, ở trận derby Manchester, mọi thứ đã thay đổi khi HLV Mourinho bố trí Pogba trong sơ đồ 3 tiền vệ. Pogba thừa nhận với Sky Sports rằng chính điều chỉnh này đã giúp anh thi đấu thăng hoa. Ngôi sao người Pháp nói: "Rất khó để chơi trong sơ đồ 2 tiền vệ. Bạn phải ở lại sân và kiểm soát bóng. Khi chơi với hàng tiền vệ 3 người, tôi có thể thi đấu tự do hơn vì biết lúc nào Matic cũng ở phía sau để bọc lót”.

Liverpool bất ngờ muốn Gareth Bale

Theo Don Balon, Liverpool sẵn sàng trả 78,3 triệu bảng cho Real, đồng thời mời chao Bale với mức lương 300 nghìn bảng/tuần. Juergen Klopp đang tích cực nhắm một ngôi sao lớn để thay thế cho Philippe Coutinho, người đã chuyển sang Barca hồi tháng Giêng, và Bale được xem là mục tiêu mà ông rất thích.

Bale gia nhập Real năm 2013, và kể từ đó, anh đã ghi 81 bàn, cùng 59 pha kiến tạo trong 181 trận khoác áo đội bóng Hoàng gia, đồng thời 3 lần giành Champions League. Tuy nhiên anh không giành được vị trí chính thức tại Real vì chấn thương liên miên.

Arsenal theo đuổi trung vệ củ Napoli

Theo tờ Corriere Dello Sport của Italia, CLB Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kalidou Koulibaly (Napoli). Trung vệ 26 tuổi này được định giá 45 triệu bảng, và đang được cả Chelsea, Liverpool theo đuổi.

Mùa giải này, Koulibaly đóng vai trò rất quan trọng với thành tích của Napoli. Sau 31 vòng đấu, đội chủ sân San Paolo chỉ thủng lưới 21 bàn. Đó là thành tích phòng ngự tốt thứ nhì tại Serie A mùa này, chỉ sau Juventus.

Thủ môn Atletico Madrid được chào giá 100 triệu euro

Theo tờ Don Balon, thủ thành người Slovenia Jan Oblak đang được cả ba ông lớn là M.U, Chelsea, và PSG theo đuổi ráo riết. Chelsea và M.U đều đang sở hữu những thủ thành hàng đầu thế giới (Courtois, De Gea), nhưng nguy cơ mất họ là hiển hiện trước sự hấp dẫn từ phía Real Madrid. Trong khi đó, thủ môn đang là vị trí mà PSG cần tăng cường nhất.

PSG có thể sẽ rút lui bởi họ cho rằng 100 triệu euro là quá cao với một thủ môn, chưa kể họ còn phải đội phó với luật công bằng tài chính. Trong khi đó, M.U và Chelsea có vẻ quyết tâm hơn nhiều.

Barca tính chiêu mộ sao Bundesliga với giá 100 triệu euro

Theo Telefoot, CLB Barcelona đang chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để mời gọi tài năng trẻ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Đây được xem là số tiền cực khủng bởi trung vệ này mới 19 tuổi. Upamecano gia nhập Leipzig từ Red Bull Salzburg hồi tháng 1/2017 với giá 10 triệu euro. Mùa này, anh là trụ cột của đội bóng, và được Barca xem là người kế tục Gerard Pique tại Camp Nou.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X