Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Man City vẫn còn cơ hội trước Liverpool"

Thứ Ba 10/04/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến giữa Man City vs Liverpool tại tứ kết lượt về Champions League, Frank Lampard cho rằng đội chủ sân Etihad vẫn chưa hết hy vọng.


3 bàn thắng vào lưới Ederson là lợi thế quá lớn với Lữ đoàn đỏ. Chỉ cần thua ở lượt về với cách biệt không quá 2 bàn, The Kop sẽ lọt vào bán kết. Dù vậy, khả năng Man City lách qua khe cửa hẹp không phải đã hết, như những gì huyền thoại Chelsea – Frank Lampard nhận định.
 
Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ: “Rõ ràng Liverpool đang nắm lợi thế lớn, nhưng câu chuyện ai đi tiếp vẫn chưa ngã ngũ. Nếu Man City có thể sớm ghi được 1-2 bàn thắng, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.”
 
“Để đi tiếp, họ không được phép để thủng lưới. Bởi khi Liverpool có 1 bàn, nhiệm vụ của Man City là phải ghi 5 bàn. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào thời gian bởi chúng ta đều biết sức mạnh của Man City. Dù vậy, sẽ tốt hơn nếu họ giữ sạch lưới và tạo ra nhiều cơ hội, khi đó khả năng đi tiếp của thầy trò Pep Guardiola vẫn còn nguyên.”

Cặp đấu Man City vs Liverpool vẫn chưa ngã ngũ

Cặp đấu Man City vs Liverpool vẫn chưa ngã ngũ


“Tôi nghĩ rằng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận đấu này, nó phụ thuộc vào cách Man City vs Liverpool xử lý các áp lực, và đối mặt với những vấn đề của mình.”
 
Bên cạnh đó, Frank Lampard cũng thừa nhận trận thua tai hại MU cuối tuần trước đã ảnh hưởng rất nhiều đến Man City. Anh tiếp tục: “Vào hiệp 1 trận derby Manchester, bạn nghĩ rằng đó là Man City mà chúng ta mong đợi cả mùa giải này.”
 
“Họ đã dẫn trước 2 bàn và có vẻ như sẽ tiếp tục ghi nhiều hơn. Nếu thi đấu như vậy, họ cũng có thể thắng đậm Liverpool. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đó đã hoàn toàn trái ngược, dẫn đến một hiệu ứng tiêu cực. Nếu họ hạ gục MU 4 hoặc 5 bàn, có lẽ mọi chuyện đã khác.”
 
Cuối cùng, huyền thoại Chelsea này cho biết, nếu Man City có thể làm nên điều kỳ diệu, cả thế giới sẽ… cười vào mặt Liverpool trong một thời gian rất dài. Giống như PSG đã thảm bại 1-6 trước Barca, sau khi giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X