Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: M.U đón tin vui trước trận derby Manchester

Thứ Bảy 10/11/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đón tin vui trước trận derby Manchester, HLV Wenger lý giải việc Sanchez mờ nhạt tại Man Utd, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 10/11.

M.U đón tin vui trước trận derby Manchester

Theo đó, chân sút chủ lực người Bỉ Romelu Lukaku đã hoàn toàn hồi phục chấn thương cơ bắp khiến anh vắng mặt ở chuyến làm khách của Man Utd tại Juventus giữa tuần qua. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận rằng Lukaku đã trở lại và có thể ra sân ở trận derby Manchester cuối tuần này.

Điểm tin bóng đá sáng 1011 MU đón tin vui trước trận derby Man hình ảnh
Lukaku bình phục chấn thương trước trận gặp Man City

M.U tiếp xúc với người đại diện Jordi Alba

Daily Express (Anh) đưa tin M.U đã có những tiếp xúc ban đầu với hậu vệ trái 29 tuổi Jordi Alba. Cụ thể, trong những tuần qua, phía M.U và đại diện của Alba đã gặp gỡ, bàn thảo về tương lai của cầu thủ này.

Alba còn 18 tháng trong hợp đồng của Barca. Cho tới thời điểm này, Barca chưa có dấu hiệu sẽ giữ chân Alba bằng 1 thoả thuận mới. Điều đó khiến phía Alba phải chủ động thu xếp cho tương lai của mình.

Welbeck có thể không bao giờ chơi bóng được nữa

Theo Johnny Wilson, người có rất nhiều bằng cấp y học thể thao, đã dự đoán rất bi quan về tình trạng của Danny Welbeck sau khi tiền đạo người Anh dính chấn thương ở trận Arsenal hòa Sporting Lisbon 0-0 tại Europa League.

“Chấn thương của Welbeck. Có thể do vỡ khớp mắt cá, loại chấn thương có thể khiến cầu thủ phải kết thúc sự nghiệp. Mọi thứ cần được kiểm tra để đánh giá mức độ nghiêm trọng chấn thương và tính toàn vẹn của các xương như xương chày, xương sên và bề mặt sụn đặc biệt là các xương nhỏ khác trong xương bàn chân số 5. 

HLV Wenger lý giải việc Sanchez mờ nhạt tại Man Utd

Chứng kiến việc cậu học trò cũ Alexis Sanchez mờ nhạt tại M.U, HLV Wenger đã lý giải về việc này. Theo vị HLV người Pháp đánh giá thì Sanchez đã mất tự tin sau khi chuyển đến sân Old Trafford.

"Tôi tin là cậu ấy đã mất tự tin. Điểm mạnh của Sanchez là chủ động thực hiện những pha rê bóng, khiến đối phương bị cuốn theo. Những cầu thủ như vậy dễ bị ảnh hưởng khi họ mất tự tin. Họ cần tự tin để chủ động, nhưng lại mất nó một cách từ từ”.

M.U chi 26 triệu bảng theo đuổi hậu vệ Joachim Andersen

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nâng cấp hàng thủ. Và dường như M.U đã chuẩn bị sẵn 26 triệu bảng để phục vụ việc theo đuổi Andersen..

Ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của Joachim Andersen. Mùa này, cầu thủ đang khoác áo Sampdoria đã đá chính cả 11 trận ở Serie A, được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, cản phá và hỗ trợ các đồng đội.

Mbappe: 'Ronaldo và Messi sẽ không đoạt Quả Bóng Vàng'

"Không ai xuất sắc hơn Ronaldo và Messi, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ đoạt Quả Bóng Vàng năm nay. Đây là năm của World Cup và danh hiệu sẽ thuộc về cầu thủ của nhà vô địch", Mbappe nói. Sao trẻ của PSG là một trong sáu tuyển thủ Pháp có mặt trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng gồm 30 cầu thủ, bên cạnh Antoine Griezmann, N'Golo Kante, Paul Pogba, Hugo Lloris và Raphael Varane.

XEM THÊM: Điểm tin tối 9/11: Vì điều này, Mourinho đau đầu trước derby Manchester

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X