Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11: Vì điều này, Mourinho đau đầu trước derby Manchester

Thứ Sáu 09/11/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/11.

Harry Kane muốn Tottenham học Chelsea và Liverpool để vượt qua cửa tử. Tottenham đang ở tình thế khó khăn ở vòng bảng Champions League khi bị Barcelona và Inter Milan bỏ lại phía sau. Dù vậy, chủ công Harry Kane của họ vẫn nuôi hy vọng mong manh đi tiếp và muốn các đồng đội học Chelsea và Liverpool trong quá khứ.

Vì điều này, Mourinho đau đầu trước derby Manchester.
HLV Jose Mourinho tiết lộ sau khi bỏ lỡ 2 trận với Bournemouth và Juventus, Romelu Lukaku có thể trở lại ở derby với Manchester City tại Premier League cuối tuần này. Dù vậy, sẽ là một cơn đau đầu cho "Người đặc biệt" khi hàng công M.U khi thiếu Lukaku vài trận qua vẫn hoạt động tốt.

Điểm tin bóng đá tối ngày 911 Mourinho đau đầu trước derby hình ảnh
Lukaku có thể trở lại ở derby Manchester

Cựu đội trưởng Inter Milan chuẩn bị trở lại Premier League. Andrea Ranocchia có thể trở lại Premier League. Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19 giữa trung vệ này với Inter Milan đang đình trệ không có nhiều tiến triển.

"Martial giờ là Hazard của Man Utd". Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince nức nở khen ngợi tiền đạo người Pháp với thăng hoa hiện tại ở Old Trafford. 6 trận vừa qua tại Premier League, Anthony Martial ghi tới 5 bàn và phần lớn đều mang ý nghĩa quan trọng.

Alisson gạt De Gea, tự nhận là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Người gác đền số một Liverpool và đội tuyển Brazil tự tin khẳng định không ai qua được anh ở vị trí của mình thời điểm hiện tại. Thực tế, nhờ có Alisson, phòng tuyến của The Kop đã cải thiện rõ rệt với chỉ 5 bàn thua sau 11 trận đầu tiên.

Alisson Becker
Alisson tin mình là số 1 thế giới

MU và Real nhận tin buồn vụ sao khủng Inter Milan. Inter chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mauro Icardi và Milan Skriniar. Đội bóng thành Milan đang làm khó Real và MU, những đội ráo riết theo đuổi hai ngôi sao lớn nhất của mình.

Bộ đôi tân binh nhận chỉ trích từ huyền thoại Liverpool. Huyền thoại Jan Molby cho rằng Naby Keita và Fabinho cần phải cải thiện hơn nữa để giúp Liverpool thực sự trở thành một đội bóng đáng gờm và có thể đăng quang vô địch. Lữ đoàn đỏ đã chi ra hơn 90 triệu bảng để đưa bộ đôi này về Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X