Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá derby, Mourinho đã nhận thua Man City

Thứ Sáu 09/11/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận Man City vs MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đối thủ cùng thành phố với M.U đang ở một đẳng cấp khó lòng chạm đến.
 

Mourinho không mơ đuổi Man City


Man City sau khi thống trị Premier League 2017/18 với điểm số kỷ lục vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa mới. Sau 11 vòng đấu, đoàn quân của Pep Guardiola dẫn đầu BXH với 9 chiến thắng, 2 trận hòa. Họ nhiều hơn 2 đội bám đuổi phía sau là Chelsea và Liverpool 2 điểm trong khi bỏ xa hàng xóm Man United 9 điểm.

Mùa trước, khoảng cách giữa Man City và M.U chung cuộc cũng lên tới 19 điểm. Hiện với phong độ phập phù, Quỷ đỏ chỉ có được vị trí thứ 7 trên BXH.

Sane Man City
Man City bỏ xa M.U 9 điểm tại Premier League

Vì thế, Jose Mourinho phát biểu trước trận Man City vs MU đầy thận trọng. Ông nói mục tiêu của Nửa đỏ thành Manchester hiện không phải là khoảng cách của hai đội. “Nếu chúng ta nhìn vào khoảng cách 9 điểm và nếu chúng tôi thua sẽ là 12 điểm, đó không phải là cách để hướng về trận derby này
”, Mourinho nói.

Hãy nhìn vào diễn biến trận đấu. Nó đủ sự hấp dẫn để tồn tại độc lập, không phụ thuộc vào bối cảnh. Tôi muốn hướng tới cuộc đấu với một đối thủ khó khăn. Nhưng tôi không nghĩ rằng sắp tới sẽ là một trận đấu dễ dàng cho họ.
 

Quên đi chiến thắng tại Etihad


Cuối mùa trước, cũng ở trận derby Manchester, M.U đã từ bị dẫn trước 2 bàn ngược dòng thắng lại 3-2 ngay tại sân Etihad. Dù vậy, sau đó Man City vẫn giữ được mạch thắng ấn tượng để rồi đăng quang tại Premier League.

Mourinho
Mourinho muốn tập trung vào trận derby
 
Tôi không nghĩ rằng nó đặc biệt ở mùa giải trước. Nếu có, nó đặc biệt vì là trận derby Manchester và có ý nghĩa bởi vốn đã như vậy”, Mourinho nói thêm. “Tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ thành công với sự khao khát của mình, nhưng chúng tôi đã chơi 2 trận đấu khó khăn với hai đội bóng rất mạnh là Chelsea và Juventus.


Chúng tôi đã có được những kết quả tốt. Và với những điều tích cực sẵn có, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tuy nhiên, Man City là một đội bóng rất mạnh.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X