Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do sao sáng M.U được gọi lại ĐT Pháp

Thứ Sáu 09/11/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps phát biểu về Anthony Martial. HLV của ĐT Pháp khẳng định sao trẻ Man United đang trên đường tìm lại phong độ đích thực của mình.

Martial hồi sinh tại M.U


Anthony Martial từng có khởi đầu tốt đẹp trong mùa giải 2015/16 khi mới chuyển đến Man United. Nhưng thời gian qua đi, sự thay đổi trên ghế huấn luyện tại sân Old Trafford với Jose Mourinho lên thay Louis van Gaal rồi những câu chuyện hậu trường đã khiến sự nghiệp cựu thần đồng nước Pháp chững lại.

Dù vậy, thời gian gần đây chứng kiến Martial như hồi sinh. Chân sút 22 tuổi ghi 5 bàn thắng sau 6 trận đã qua của mình cho M.U tại Premier League. Qua đó, anh cũng được HLV Didier Deschamps gọi trở lại ĐT Pháp.

Didier Deschamps phát biểu về Anthony Martial hình ảnh
Martial mới được gọi trở lại ĐT Pháp

Trong năm 2018, Martial mới chỉ có 1 lần ra sân cho ĐTQG. Cầu thủ gốc Guadeloupe không được tham dự World Cup 2018, nơi Pháp giành chức vô địch đầy thuyết phục trên đất Nga. Và nhân dịp này, Didier Deschamps phát biểu về Anthony Martial với sự kỳ vọng đi kèm thách thức.

Martial đã góp mặt trên ĐTQG trong một thời gian. Cậu ấy đã trải qua những giai đoạn cả tích cực lẫn tiêu cực, tương tự như CLB của mình”, Deschamps nói trong một cuộc họp báo. “Những gì Martial đang có được với M.U gần hơn những gì cậu ấy có thể làm thường xuyên.

Tôi đang nói về sự tập trung và hiệu quả trước khung thành. Đó là một cầu thủ trẻ và tôi hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn. Martial đã chứng minh tầm quan trọng của mình trên sân cỏ với M.U trong một vài tuần qua. Rõ ràng, HLV Jose Mourinho trọng dụng cậu ấy là bởi những gì đang làm trên sân.


Tính ra, Martial đã có 18 lần khoác áo ĐT Pháp từ khi ra mắt vào năm 2015 tới nay. Anh sẽ có cơ hội gia tăng con số đó khi Les Bleus đụng độ Hà Lan tại UEFA Nations League và Uruguay trong một trận giao hữu vào cuối tháng này.

doi hinh Phap
Danh sách 23 cầu thủ được gọi lên ĐT Pháp đợt này

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X