Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn Tottenham học Chelsea và Liverpool để vượt qua cửa tử

Thứ Sáu 09/11/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh vẹn nguyên hy vọng mong manh đi tiếp ở Champions League bất chấp tình thế hiểm nghèo hiện tại ở vòng bảng.

Với cú đúp của Harry Kane vào lưới PSV Eindhoven, Tottenham đã đi được một phần ba chặng đường trên hành trình lội ngược dòng giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League mùa giải này. Nếu tiếp tục đánh bại Inter Milan ở Wembley và Barcelona ở Camp Nou, họ gần như sẽ vượt qua vòng bảng và làm nên chiến tích thần kỳ đối với một đội bóng chỉ có nổi 1 điểm/3 trận đầu tiên.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham muốn học Chelsea và Liverpool hình ảnh
Tiền đạo Harry Kane của Tottenham

Nói gì thì nói, hy vọng vượt qua cửa tử hiện tại vẫn vô cùng mong manh khi tất nhiên Inter và Barca không phải là những chuyện đùa, đặc biệt khi Spurs đã thua trắng cả hai ông lớn bóng đá Ý và Tây Ban Nha ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, bản thân Kane vẫn giữ vững niềm tin và kêu gọi điều tương tự từ các đồng đội, thậm chí mượn quá khứ lịch sử của các đối thủ quốc nội Chelsea và Liverpool.

Phát biểu của tiền đạo 25 tuổi người Anh: “Mọi chuyện đều vẫn còn khả thi và tất cả đều có thể xảy ra, nhất là ở một đấu trường từng chứng kiến không ít những câu chuyện cổ tích như Champions League.” – Kane gợi nhắc trận bán kết lượt về năm 2012 khi 10 cầu thủ Chelsea kiên cường gỡ hòa 2-2 trước Barcelona để rồi sau đó lên ngôi vô địch, cũng như màn lội ngược dòng kinh điển của Liverpool sau khi bị AC Milan dẫn đến 3-0 trong trận chung kết năm 2005.

“Khi tôi xem trận đấu với Barcelona thì Chelsea gần như không còn hy vọng hay cơ hội lật ngược thế cờ nào hết. Thế rồi bằng cách nào đó, họ làm nên điều không tưởng, thẳng tiến trận chung kết và tiếp tục có một chiến thắng thần kỳ không kém trước Bayern Munich. Liverpool bị dẫn trước 3-0 sau hiệp một và ai cũng biết chuyện gì xảy ra sau đó, vậy nên điều này chắc hẳn phải mang ý nghĩa lớn lao nào đó.”

“Tôi không dám tự tin nói rằng đây sẽ là năm của chúng tôi, nhưng chiến thắng đầu tiên này đã tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho chúng tôi rất nhiều. Công việc của chúng tôi giờ là bước từng bước đi vững chắc, cố gắng nỗ lực hết mình, tin tưởng lẫn nhau và chính bản thân mình. Nếu làm được, chúng tôi đủ sức vượt qua vòng bảng và sẵn sàng cho giai đoạn knock-out Champions League.”

Barcelona đại thắng Tottenham: Ngày Harry Kane anh dũng làm nền cho Leo Messi
Hầu hết chúng ta đều sẽ thích sống trong một thế giới mà Harry Kane nói rằng anh muốn ghi bàn nhiều hơn Lionel Messi chứ không hẳn đơn giản chỉ dám đặt ra...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X