Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka nói gì sau những màn trình diễn đỉnh cao?

Thứ Bảy 06/02/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công và đã ghi 2 bàn thắng từ đầu mùa giải, hậu vệ Wan-Bissaka thừa nhận anh không quan tâm tới những con số.
 

Wan-Bissaka chia sẻ phong độ

 

Trong trận đấu huỷ diệt Southampton 9-0 mới đây, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã ghi bàn mở tỷ số sau quả tạt của Luke Shaw. Vốn bị xem như không biết hỗ trợ tấn công, bàn thắng này đã khiến tất cả nhìn Wan-Bissaka với một con mắt khác.
 
Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của mình, hậu vệ người Anh phát biểu với Sky Sports: “Tôi không thực sự quan tâm tới những con số thống kê vào thời điểm này, tôi sẽ chỉ làm điều đó vào cuối mùa giải và xem liệu mình có chơi tốt hơn mùa trước hay không.

Wan-Bissaka chia sẻ phong độ ấn tượng thời gian qua hình ảnh

Wan-Bissaka tỏa sáng trước Southampton 


Man United đã giúp đỡ tôi rất nhiều, giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn hàng năm. Từ khi còn nhỏ, tất cả những gì tôi muốn là ở một CLB như vậy và được thi đấu hàng tuần. Điều quan trọng là tôi được chơi bóng mà không cảm thấy lo lắng, và phần còn lại là những cú xoạc.
 
Khi tôi 17 tuổi, nếu ai đó vượt qua tôi thì tôi mới xoạc họ. Nhưng giờ, tôi sẵn sàng ‘tấn công’ trước mà không ngần ngại. Đó là bài học về cách kiểm soát tình huống, hơn là chờ đối thủ tiến đến.
 
Tôi biết luôn có áp lực lớn khi chuyển tới một đội bóng lớn. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch Premier League và giành một vài danh hiệu. ĐIều đó có ý nghĩa lớn với lịch sử khổng lồ của Man United. Hiện tại, không khí trong các buổi tập rất tích cực. Chúng tôi không để nỗi thất vọng trước Sheffield kéo dài quá lâu và sẽ tận dụng cơ hội của mình.”
 
Người cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-BissakaNgười cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-Bissaka
Chứng kiến phong độ của Wan-Bissaka trong mùa giải này, cựu sao MU Fabio Da Silva đã chỉ ra phương án để hậu bối toả sáng hơn nữa, dù điều này hơi khó thực...
Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 7/2): Động lực chiến thắngNhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 7/2): Động lực chiến thắng
Như một chiếc lò xo bật tung với thắng lợi huỷ diệt vào giữa tuần, Quỷ đỏ đang được kỳ vọng sẽ lấy lại tinh thần cao nhất. Dưới đây là những nhận định Man Utd...
Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MUGạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X