Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 7/2): Động lực chiến thắng

Thứ Bảy 06/02/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một chiếc lò xo bật tung với thắng lợi huỷ diệt vào giữa tuần, Quỷ đỏ đang được kỳ vọng sẽ lấy lại tinh thần cao nhất. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Everton vòng 23 Premier League.

Bài test cho Quỷ đỏ

Ở vòng đấu trước, đoàn quân của Solskjaer đã xua tan nỗi thất vọng với chiến thắng huỷ diệt Southampton, trong bối cảnh đối phương bị đuổi người từ sớm. 9-0 cũng là tỷ số đậm nhất trong lịch sử Premier League, giúp Man United rất nhiều trong ‘cuộc chiến hệ số’. Lúc này, họ đã trở thành CLB ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Quan trọng hơn, thắng lợi vừa qua đã xua tan nỗi lo phong độ của các cầu thủ. Bruno Fernandes trở lại sau 6 vòng không ghi bàn lẫn kiến tạo, 2 hậu vệ Luke Shaw – Wan-Bissaka thi đấu như những cầu thủ hàng đầu, ngay cả cái tên gây thất vọng Anthony Martial cũng có cú đúp. Và Man United giành thắng lợi mà không có Paul Pogba trong đội hình, bởi cầu thủ người Pháp được nghỉ ngơi để giữ sức vào cuối tuần này.

Khi sự tự tin quay trở lại, MU hoàn toàn có thể mơ đến một chuỗi thắng lợi tiếp theo. Hiện tại, họ đang thất thế trong cuộc đua vô địch với phong độ kinh hoàng của Man City, cũng như phải dè chừng sự vươn lên âm thầm mang tên Leicester. Nhưng tất cả những gì thầy trò Solskjaer có thể kiểm soát, chính là tập trung vào các trận đấu của mình.
Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 72) Động lực chiến thắng hình ảnh gốc 2

MU đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà


Lịch thi đấu tới đây của Quỷ đỏ rất thuận lợi, họ được chơi liên tiếp 3 trận sân nhà với khởi đầu suôn sẻ trước Southampton vừa qua, gặp West Ham tại FA Cup rồi mới làm khách trước West Brom. Đội chủ sân Old Trafford cần phải vượt qua nhiệm vụ của mình, trước khi nghĩ tới những trận đại chiến với Sociedad tại Europa League, rồi tới những đối thủ Chelsea hay Man City.

Bên cạnh mục tiêu duy trì vị trí trong Top 4 trước khi mơ xa hơn, Man United còn có động lực giành chiến thắng cực lớn. Mới đây, họ đã thay đổi hình đại diện để tưởng niệm thảm kịch Munich cách đây 63 năm. Đó chính là khoảng thời gian đen tối nhất trong lịch sử MU, nhưng họ vẫn có thể đứng dậy và tái xây dựng từ đống tro tàn. Chứng kiến đau thương từ quá khứ, các cầu thủ cần phải giành chiến thắng làm món quà cho các huyền thoại.

Khả năng cao HLV Solskjaer sẽ giữ nguyên những quân bài tốt nhất của ông trên hàng tấn công. Edinson Cavani tiếp tục được trọng dụng, đặc biệt chân sút Uruguay từng ghi bàn vào lưới Everton ở mùa giải này. Marcus Rashford cũng sẽ được đá chính. Những Greenwood hay Pogba sẽ ra sân tuỳ tình hình MU muốn chơi số đông tuyến giữa, hay tăng cường hàng tiền đạo.

Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 72) Động lực chiến thắng hình ảnh gốc 2

MU kỷ niệm 63 năm thảm hoạ Munich và có động lực lớn giành chiến thắng

Ác mộng với The Toffee

Ở giai đoạn đầu mùa thăng hoa với James Rodriguez, Everton thậm chí đã vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên theo thời gian, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã cho thấy sự thiếu ổn định của một đội bóng tầm khá. Everton xuất sắc lắm cũng chỉ là một đội bóng cạnh tranh kiểu Wolves những mùa giải trước, chứ chưa thể gây dựng bản lĩnh của một ứng viên.

Trên thực tế, phải dành những lời ca ngợi với màn trình diễn của Everton trong mùa giải này. Hiện đang đứng thứ 7, nhưng họ còn trong tay 2 trận chưa đấu và hoàn toàn có thể vượt mặt Liverpool để chiếm Top 4, nếu tận dụng được những cơ hội của mình.

Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 72) Động lực chiến thắng hình ảnh 2

Everton thua 2-0 trong lần gần nhất chạm trán MU


Nhưng nếu để đánh giá sức mạnh hay phong độ của đội bóng vùng Merseyside, câu trả lời là không đơn giản. Kể từ sau cuộc đối đầu với nhau tại cúp Liên đoàn (thua 2-0), Everton đã trải qua 3 trận sân nhà và 3 trận sân khách tại Premier League. Ngạc nhiên ở chỗ, họ toàn thắng sân khách, nhưng chỉ giành được kết quả 1 hoà 2 thua khi chơi tại sân nhà Goodison Park.

Chiếu theo ‘quy luật’ đó, phải chăng Everton có thể cười tươi trong trận đấu vào đêm nay? Chưa chắc, bởi trong bóng đá cái dớp kỵ giơ vẫn lớn hơn phong độ, khi The Toffee 2 lần gục ngã trước Quỷ đỏ ở mùa giải này bất kể đang thăng hoa đến đâu. Nhận định Man Utd vs Everton vòng 23 Premier League nghiêng về một kết quả tốt cho đội chủ nhà.

Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 72) Động lực chiến thắng hình ảnh gốc 2

Nhận định Man Utd vs Everton vòng 23 Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- Everton thắng 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- MU bất bại 15/16 trận gần nhất tại Premier League.
- MU bất bại 13/14 cuộc đối đầu gần nhất với Everton.





Tình hình lực lượng Man Utd vs Everton

Quỷ đỏ chỉ thiếu vắng duy nhất Phil Jones, còn lại đầy đủ lực lượng. Cavani và Bailly có thể tái xuất sau những chấn thương nhẹ.
Everton thiếu vắng Allan, Delph, Gbamin, Nkounku và đặc biệt là thủ thành Pickford.

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số Man Utd vs Everton: 3-1


Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MUGạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.
Pep Guardiola phản pháo Klopp gay gắt trước đại chiếnPep Guardiola phản pháo Klopp gay gắt trước đại chiến
HLV Klopp cho rằng Man City đã có 2 tuần nghỉ ngơi sau khi trở thành ổ dịch Covid-19 hồi tháng 12. Nhưng Pep Guardiola đã phản pháo gay gắt nhận định này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X