Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU

Thứ Bảy 06/02/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.
Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Theo nhiều nguồn tin, các bên vẫn chưa mở những buổi đàm phán ký kết hợp đồng mới. Anh trai của Pogba gần đây còn cảnh báo MU về khả năng cầu thủ người Pháp chấp nhận ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Nhưng HLV Solskjaer không muốn suy nghĩ quá nhiều về những gì sẽ diễn ra với Pogba vào cuối mùa giải, tức là thời điểm sau đây tới vài tháng.

Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU hình ảnh

Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU


“Những tin đồn về Pogba luôn ở đó. Chúng tôi đã có một cuộc hội thoại cởi mở với Pogba. Nhưng tôi xin phép giữ kín những gì đã được nói và cách chúng tôi nhìn tình hình hiện tại.

Tôi vui mừng khi Pogba vẫn tập trung và thi đấu tốt. Cậu ấy hạnh phúc và đó là điều quan trọng. Bạn có thể thấy Pogba đang chơi bóng rất vui vẻ trong màu áo đỏ hiện tại”.


Solskjaer đã nhận được lời khen với cách xử lý ở trường hợp của Pogba. Nhưng chiến lược gia người Na Uy tin rằng Pogba là cầu thủ xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi.

“Tôi nghĩ bạn nên hỏi Pogba về những gì cậu ấy đã làm. Bởi vì câu trả lời là Pogba đã thực sự quyết tâm, làm việc chăm chỉ, lấy lại thể lực tốt. Mùa trước, cậu ấy gặp nhiều chấn thương. Mùa này thì cậu ấy nhiễm Covid và cũng dính chấn thương. Nhưng cậu ấy đã làm việc nỗ lực và chơi trong một đội bóng có phong độ tốt. Cậu ấy cũng mang lại nguồn cảm hứng lớn cho mọi người.

Pogba luôn cười rất tươi. Thực ra thì khi đội bóng thua thì cậu ấy không còn tươi cười như thế. Nhưng hôm nay là một ngày mới và cậu ấy sẵn sàng chiến đấu một lần nữa vì đội bóng”.


MU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữaMU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữa
Theo Daily Star, MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man City và...
Lộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MULộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MU
Một người bạn thân của Bruno mới đây tiết lộ về chế độ ăn uống giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao trong suốt thời gian qua.
Người cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-BissakaNgười cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-Bissaka
Chứng kiến phong độ của Wan-Bissaka trong mùa giải này, cựu sao MU Fabio Da Silva đã chỉ ra phương án để hậu bối toả sáng hơn nữa, dù điều này hơi khó thực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X