Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-Bissaka

Thứ Sáu 05/02/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ của Wan-Bissaka trong mùa giải này, cựu sao MU Fabio Da Silva đã chỉ ra phương án để hậu bối toả sáng hơn nữa, dù điều này hơi khó thực hiện.
 

Phương án không đơn giản để cải thiện Wan-Bissaka

 

Mùa giải năm nay, Luke Shaw đang thể hiện phong độ đỉnh cao bên hành lang cánh trái, trử thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất MU, và là hậu vệ trái hàng đầu Premier League. Nguyên nhân của điều này có công không nhỏ từ Alex Telles, một tân binh với mối đe doạ cướp suất đá chính.
 

Bởi vậy, Fabio Da Silva cho rằng, Man United cũng nên làm điều tương tự nếu muốn thấy Wan-Bissaka phát triển. Cầu thủ Brazil nói trên MEN: “Nếu bạn chứng kiến những gì Luke Shaw đang thể hiện, tôi nghĩ đây là mùa giải hay nhất của cậu ấy tại MU. Telles đã giúp cậu ấy cải thiện, bởi nếu không chơi tốt, không giữ sự tập trung và nỗ lực tối đa, cậu ấy sẽ mất suất.

Muốn kích hoạt Wan-Bissaka, MU cần làm một điều dễ mà khó hình ảnh

Fabio muốn MU mua thêm hậu vệ để kích hoạt Wan-Bissaka


Sự cạnh tranh chắc chắn khiến bạn xuất sắc hơn. Vì vậy trong trường hợp của Wan-Bissaka, nếu MU đem về một hậu vệ cánh phải chất lượng, cậu ấy cũng sẽ cải thiện phong độ 100%. Điều đó rất rõ ràng, bởi nếu bạn được chơi toàn bộ số trận, bạn không phải nghĩ về sự cạnh tranh và nằm ở vùng an toàn, nó không tốt chút nào.

Tôi nghĩ Wan-Bissaka đã sẵn sàng để phát triển. Tôi theo dõi MU thi đấu thường xuyên và trước khi cậu ấy gia nhập, tôi đã nghĩ Wan-Bissaka rất giỏi tấn công, nhưng thực chất là không. Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời, giữ vị trí tốt, phòng ngự xuất săc.

Nhưng giờ cậu ấy vẫn có thể cải thiện rất nhiều. Wan-Bissaka còn trẻ và đã hỗ trợ tấn công tốt hơn từ khi gia nhập CLB. Nếu duy trì sự phát triển, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ cực kỳ xuất sắc.”
 

Từ đầu mùa giải đến giờ, Aaron Wan-Bissaka đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, trong đó ghi bàn mở tỷ số trong trận huỷ diệt Southampton mới đây. Chỉ có điều với tình cảnh dịch bệnh Covid, khả năng MU chiêu mộ vị trí không thực sự cần thiết như hậu vệ cánh phải là điều không đơn giản. Dù trước đó, họ từng nhắm Kieran Trippier trước khi cầu thủ này bị treo giò vì hành vi cá cược.
 

Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giớiLuke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giới
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Denis Irwin. Hiện hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt trong màu áo MU, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MUAaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời...
Tiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lýTiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lý
Đang yên đang lành, hậu vệ Kieran Trippier đã nhận án treo giò 10 trận và nộp phạt 70 nghìn bảng vì liên quan tới đánh bạc. Mới đây, truyền thông Anh đã đăng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X