Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Taylor hối lỗi, đến thăm Eduardo

Thứ Hai 25/02/2008 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phải chịu sức ép rất lớn từ phía dư luận vì trực tiếp gây ra chấn thương nghiêm trọng cho tiền đạo Eduardo, hậu vệ Martin Taylor của Birmingham đã vào viện thăm và làm hòa với “nạn nhân” của mình.

Theo những chẩn đoán ban đầu ở bệnh viện Selly Oak thành phố Birmingham, tiền đạo người Croatia gốc Brazil của Arsenal đã bị gẫy xương ống đồng và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm. Tồi tệ hơn, các bác sĩ cho biết ngay cả khi các vết xương gãy của Eduardo đã liền lại thì khả năng bình phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ của anh là không mấy lạc quan.

 

Pha vào bóng đã cướp đi phần còn lại của mùa giải và Euro 2008

Ngay sau trận đấu, “thủ phạm” gây nên chấn thương cho anh, Martin Taylor, đã có mặt trong bệnh viện Selly Oak nhưng không được gặp vì Eduardo vẫn đang phải phẫu thuật và khi Doudou (biệt danh của Eduardo) được chuyển về điều trị tại bệnh viện ở London, hậu vệ 29 tuổi là một trong những người đầu tiên có mặt để thăm hỏi tình hình.

 

“Tấm lòng thành” của Taylor cũng đã được đền đáp khi tiền đạo “siêu dự bị” của Arsenal cũng tỏ ra rất thông cảm với hậu vệ của Birmingham và tin rằng đây chỉ là một tai nạn rủi ro trên sân cỏ.

“Tôi không còn nhớ mình đã ngã xuống như thế nào nhưng gần như ngay lập tức cảm giác đau đớn tràn ngập làm tôi choáng váng. Thật khó có thể chấp nhận sự thật rằng mùa giải năm nay cũng như Euro 2008 vào mùa Hè tới bây giờ chỉ còn là một giấc mơ xa vời đối với tôi.

 

Tuy nhiên, mọi người không nên quá ác cảm với Taylor, đó chỉ vì quá tham bóng. Anh ấy đã chủ động đến bệnh viện hỏi thăm tình hình của tôi rất nhiều lần và tôi thực sự cảm động với tấm chân tình đó. Tôi cũng nói với Taylor rằng đừng quá ân hận và hãy cố gắng quên pha bóng đó để tập trung thi đấu những vòng đấu sau này”, Eduardo nói.

 

Mọi việc có vẻ như đã được giải quyết êm thấm sau khi HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đã rút lại tuyên bố muốn FA cấm vĩnh viễn Taylor thi đấu trong lúc giận dữ trước đây. Đó cũng là mong muốn của Alex McLeish, người đang dẫn dắt Birmingham City.

 

“Tôi rất tiếc về chấn thương của Eduardo nhưng mọi người đừng vội quy kết Taylor có ác ý trong pha vào bóng đó. Martin là mẫu cầu thủ luôn thi đấu nhiệt tình và tai nạn đó thật đáng tiếc. Hy vọng Eduardo sẽ sớm bình phục để trở lại sân cỏ”, HLV McLeish nói.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X