Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói láo, không có chuyện De Gea từ chối thi đấu cho M.U

Chủ Nhật 16/08/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo khẳng định, thông tin De Gea từ chối thi đấu cho M.U mà HLV Van Gaal phát biểu mới đây là hoàn toàn bịa đặt.

Van Gaal noi lao, khong co chuyen De Gea tu choi thi dau cho MU hinh anh
De Gea không từ chối thi đấu cho M.U.

Những ngày qua, các manucians đang hết sức phẫn nộ trước thông tin De Gea từ chối thi đấu cho M.U. Cụ thể, sau trận Aston Villa 0-1 M.U, HLV Van Gaal chia giải thích lý do De Gea vắng mặt: “Frans Hoek (HLV thủ môn) đã đến nói chuyện với De Gea và hỏi cậu ấy có muốn chơi bóng không? De Gea nói không. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận từ tờ Mundodeportivo khẳng định việc Van Gaal nói rằng De Gea từ chối thi đấu cho M.U là hoàn toàn bịa đặt. Tờ báo này khẳng định, đã có một cuộc nói chuyện giữa De Gea với HLV Frans Hoek nhưng không hề có chuyện anh từ chối thi đấu cho M.U. Theo đó, thủ môn người TBN cũng hoàn toàn bất ngờ khi bị nhà cầm quân người TBN “đày ải” xuống đội trẻ U21 của M.U. Thay vì phản pháo trước báo báo chí, De Gea vẫn giữ thái độ khá im lặng.

Trong hai vòng đấu vừa qua, Van Gaal đã đặt hết niềm tin vào cậu học trò cũ Sergio Romero. Và thủ môn người Argentina đã có màn ra mắt ấn tượng khi góp phần giúp Quỷ đỏ giành được 2 trận thắng liên tiếp. Lý do trên càng khiến cho nhiều người tin rằng M.U sẽ nhanh chóng bán De Gea cho Real Madrid. Hiện tại, hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016 và anh đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng. Nếu đợi đến thời điểm đó, M.U sẽ không thể nhận được 1 xu nào từ phía De Gea.

Hôm nay, tờ Marca khẳng định, Real đã đạt được thỏa thuận mua De Gea của M.U. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ nhận được 5 triệu euro/mùa (cao gấp đôi so với những gì mà De Gea được hưởng ở Old Trafford). Ngoài ra, De Gea cũng đã nhiều lần thừa nhận muốn được trở về quê nhà TBN thi đấu. Với những lý do trên, việc De Gea rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X