Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Arsenal (19h30 16/8): Sa lầy tại Selhurst Park

Chủ Nhật 16/08/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà dư âm về thất bại trước West Ham trong ngày mở màn Premier League 2015/2016 còn chưa hết, thầy trò HLV Wenger lại có nguy cơ tiếp tục phải đón nhận thêm “trái đắng” trong trận Crystal Palace vs Arsenal đêm nay.

Chỉ một tuần sau khi hạ gục Chelsea tại trận tranh Siêu Cúp nước Anh, Pháo thủ ngay lập tức đã phải trở về mặt đất với thất bại tủi nhục 0-2 trước West Ham. Về cơ bản thì lối chơi của thầy trò HLV Wenger vẫn không có gì thay đổi, chủ động áp đặt thế trận và liên tục tấn công đối phương. Tuy nhiên, khi mà hàng công Arsenal còn chưa thể lên tiếng thì những sai lầm cá nhân trong khâu phòng ngự đã khiến cho đội bóng thành London phải trả giá. Đáng tiếc thay, nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Pháo thủ là tân binh Petr Cech lại mắc những sai lầm không thể tha thứ.

Crystal Palace vs Arsenal 19h30 ngay 168 Sa lay tai Selhurst Park hinh anh
Arsenal sẽ tiếp tục phải nhận trái đắng trên sân Selhurst Park đêm nay?

Trên thực tế, việc không sử dụng Sanchez ngay từ đội hình xuất phát chính là một phần nguyên nhân khiến cho Arsenal gặp khó khăn ở trận khai màn Premier League 2015/2016 gặp West Ham. Do đó, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để ngôi sao người Chile đá chính từ đầu trong cuộc chạm trán giữa Crystal Palace vs Arsenal đêm nay. Về mặt lý thuyết, sự xuất hiện của Sanchez sẽ giúp cho lối đá của Pháo thủ trở nên cơ động và giàu đột biến hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là các học trò của “Giáo sư” phải cải thiện được khả năng dứt điểm đồng thời tỏ ra chuẩn xác hơn ở các tình huống xử lý quyết định. Đương nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, Giroud cũng không thể được xem là một hình mẫu “số 9” hoàn hảo dành cho hàng công đội bóng chủ sân Emirates.

Cần phải nhấn mạnh rằng, đội chủ nhà Crystal Palace dưới thời HLV Alan Padrew là một đối thủ cực kỳ khó nhằn. Mùa giải năm ngoái, cũng trên “thánh địa” Selhurst Park, CLB có biệt danh “Đại bàng” này đã khiến cả Spurs, Man City lẫn Liverpool phải ôm hận ra về. Bước sang năm nay, với những sự tăng cường lực lượng hợp lý như Cabaye hay Wickham, đội bóng thủ đô nước Anh đã dễ dàng hạ gục tân binh Norwich 3-1 ở vòng đầu tiên. Lối chơi giàu thể lực, sức mạnh của Palace cũng được dự đoán sẽ khiến cho các "nghệ sĩ" bên phía Arsenal gặp không ít khó khăn.

Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Wenger đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề, từ vị trí trung phong cho đến sự yếu kém của hàng phòng ngự. Ngoài ra, giới chuyên môn cũng phân tích về vai trò của Coquelin trong những trận đấu nhỏ, khi Arsenal gặp các đối thủ “dưới cơ”. Cụ thể, trong bối cảnh Pháo thủ triển khai một lối đá chủ động, kiểm soát bóng, sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp vô hình chung lại khiến cho tốc độ luân chuyển bóng của toàn đội bị suy giảm đáng kể. Mặt khác, các mắt xích trên hàng công Arsenal cũng chưa thể tìm được sự ăn ý cần thiết.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-3-3): McCarthy – Ward, Delaney, Dann, Souare – Cabaye, Ledley, McArthur – Bolasie, Wickham, Puncheon.

Arsenal (4-2-3-1): Cech – Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal – Coquelin, Cazorla – Chamberlain, Oezil, Sanchez – Giroud.

Dự đoán: Crystal Palace 2-1 Arsenal

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X