Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal cần phải đá mạnh mẽ hơn nếu muốn vô địch Premier League"

Chủ Nhật 16/08/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Crystal Palace vs Arsenal, HLV Wenger đã nhấn mạnh, các học trò của ông cần phải đá mạnh mẽ hơn nếu muốn tiếp tục giấc mơ vô địch Premier League 2015/2016.

HLV Wenger Arsenal can phai da manh me hon neu muon vo dich Premier League hinh anh
Wenger nhấn mạnh Arsenal cần phải thi đấu mạnh mẽ hơn.

Sau một mùa Hè thăng hoa, Arsenal đã bị West Ham đưa trở lại mặt đất ở ngay trận mở màn Premier League 2015/2016. Trận thua nhục nhã ngay trên sân Emirates đã giúp cho Pháo thủ phát hiện ra rất nhiều điểm yếu trong đội hình. Tuy nhiên, theo HLV Wenger, nguyên nhân chính dẫn đến thất bại cay đắng trước West Ham là do các cầu thủ của ông nhập cuộc với một tinh thần rệu rã và tỏ ra hiền lành trong những tình huống tranh chấp với đối thủ.

Trước trận Crystal Palace vs Arsenal, nhà cầm quân người Pháp đã nhấn mạnh các học trò: “Arsenal đã chơi quá hiền lành. Chúng tôi cần trở nên hăng hái và mạnh mẽ hơn nếu muốn vô địch Premier League”. Khi được hỏi về đối thủ Crystal Palace, Giáo sư đã bất ngờ tỏ ra khiêm tốn: “Palace chắc chắn sẽ làm tất cả để chống lại chúng tôi. Đó là trận đấu khó khăn đối với Arsenal. Tuy nhiên, tôi muốn các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình và giành được 3 điểm đầu tiên”.

Trong khi đó, HLV Alan Pardew của Palace tỏ ra đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Arsenal: “Tôi tin Palace có thể đánh bại Arsenal. Họ là đội bóng mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu. Chúng tôi sẽ noi theo gương của West Ham, đội bóng không kiểm soát quá nhiều bóng nhưng lại có được kết quả đầy bất ngờ trên sân Emirates”.

Ở vòng trước, nếu như Arsenal thảm bại trên sân nhà thì Palace lại có trận thắng lợi đậm đà 3-1 ngay trên sân của Norwich, đội bóng vừa mới thăng hạng Premier League. Theo thống kê, đó là trận thắng thứ 11 sau 19 trận kể từ khi HLV Pardew bắt đầu dẫn dắt đội bóng chủ sân Carrow Road cách đây 8 tháng. Kết quả trên đang giúp cho Palace có rất nhiều tự tin trước cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Arsenal.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X