Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng tương lai De Gea cũng được định đoạt

Thứ Sáu 14/08/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định, Khả năng thủ thành David de Gea rời M.U cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là không còn.


Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2015, câu chuyện đi hay ở  của thủ thành David de Gea trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Cụ thể, hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ còn thời hạn đến hè 2016, đội bóng chủ sân Old Trafford mặc dù hứa hẹn sẽ tăng lương nhưng cầu thủ 24 tuổi không đồng ý. Bản thân De Gea muốn rời M.U
để cập bến Real Madrid, nhằm thay thế thủ thành Casillas đã chuyển tới Porto. Sau một thời gian níu giữ không thành công, HLV Van Gaal đã cho phép M.U bán De Gea. Vấn đề ở chỗ Quỷ đỏ và Real Madrid không thể chốt được mức giá chuyển nhượng. Cụ thể, trong khi M.U chỉ để De Gea ra đi nếu thu về 35 triệu  bảng, trong khi đó Los Blancos chỉ chấp nhận chi ra 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này. Đây chính là nguyên nhân khiến thương vụ này lâm vào bế tắc.
Cuoi cung tuong lai De Gea cung duoc dinh doat hinh anh
De Gea sẽ không rời M.U ở hè 2015
Trong trận M.U vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 1 Premier League, HLV Louis van Gaal quyết định loại bỏ De Gea khỏi danh sách thi đấu của Man United cùng với Victor Valdes. HLV người Hà Lan cho biết De Gea sẽ không thi đấu cho tới khi tương lai của anh trở nên sáng tỏ. Bởi vậy, “Tulip Thép” đã sử dụng thủ thành Sergio Romero trong khung gỗ. Tờ BBC khẳng định, Real đã từ bỏ thương vụ này. Đội bóng Tây Ban Nha đã có 2 lựa chọn cho vị trí thủ môn thay thế Casillas là Keylor Navas và Kiko Casilla. Với 2 thủ môn này, ông Florentino Perez đã quyết định không vung tiền mua De Gea ngay mùa Hè này nữa và sẽ chờ một mùa nữa cho tới khi anh hết hợp đồng với Man United và có thể gia nhập Real dưới dạng chuyển nhượng tự do.
CĐV không muốn Real Madrid “đốt tiền” vì De Gea
(Bongda24h.vn) - Theo khảo sát của tờ AS, phần lớn CĐV không muốn Real Madrid mua David de Gea của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Với M.U, họ đang sở hữu trong tay tới 4 thủ môn là De Gea, Romero, Victor Valdes và Sam Johnstone. Với việc Real từ bỏ theo đuổi De Gea thì Romero và Johnstone sẽ trở thành thủ môn dự bị, bắt chính sẽ là De Gea còn với Valdes thì Van Gaal đã thông báo là không cần sự phục vụ của anh. Mới đây, M.U đã đăng ký De Gea vào danh sách dự Champions League. Hành động này vừa khiến Real mất hứng vì họ sẽ không dùng được De Gea ở Champions League nếu mua anh trong hè này, vừa khẳng định MU vẫn còn muốn dùng De Gea. 

Trong tuần này, De Gea đã bắt đầu nhận thấy hy vọng trở về Madrid để gia nhập Real của anh trở nên ít ỏi và do đó thủ môn người TBN đã cam kết sẽ tập trung chơi bóng cho M.U cho tới hết mùa giải. Thế nhưng trong cuộc họp báo trước trận Aston Villa vs M.U tại vòng 2 Premier League, Van Gaal khi được hỏi liệu De Gea sẽ có mặt đã lập tức đáp luôn: “Không, tình thế vẫn như cũ”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X