Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ lý do cực sốc khiến De Gea vắng mặt trận Aston Villa vs M.U

Thứ Sáu 14/08/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đã lên tiếng giải thích lý do thủ môn De Gea tiếp tục không có tên trong danh sách tham dự trận Aston Villa vs M.U thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Lo ly do cuc soc khien De Gea vang mat tran Aston Villa vs MU hinh anh
De Gea từ chối thi đấu trận Aston Villa vs M.U.

Như đã biết, De Gea đã phải dự khán trong trận M.U 1-0 Tottenham thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/2016. Chưa hết, mới đây cầu thủ người TBN cũng không có tên trong danh sách tham dự trận Aston Villa vs M.U. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng, ngày De Gea rời Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid sẽ không còn  bao xa.

Hôm qua, Frans Hoek (HLV thủ môn) đã đến nói chuyện với De Gea và hỏi cậu ấy có muốn chơi bóng không? De Gea nói không. Chúng tôi đã tôn trọng De Gea và cậu ấy cũng hoàn toàn đồng ý bởi quyết định này”. Van Gaal giải thích lý do tiếp tục gạch tên De Gea.

Chúng tôi đã quan sát De Gea trong những ngày qua thông qua cách sinh hoạt với đồng đội và các buổi tập. Cậu ấy không phải là De Gea như trước. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất của M.U trong hai năm qua và những diễn biến trong thời gian gần đây có lẽ đang khiến cho CĐV khá phiền lòng”. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết thêm.

Mặc dù vậy, sự vắng mặt của De Gea cũng không phải là vấn đề quá lớn. Trong trận thắng Tottenham ở vòng 1, tân binh Sergio Romero đã thi đấu xuất thần và giúp Quỷ đỏ có một trận mở màn với việc giành trọn 3 điểm. Như vậy, sau khi loại De Gea, HLV Van Gaal tiếp tục sẽ đặt hết niềm tin vào Romero và cầu thủ người Argentina rất có thể sẽ trở thành người gác đền số 1 của M.U ở mùa giải 2015/2016.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T – Theo thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X