Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chống đối Van Gaal, thủ môn De Gea bị "đày ải" xuống đội trẻ U21

Thứ Bảy 15/08/2015 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Daily Mail, thủ môn De Gea đã bị “đày ải” xuống đội trẻ U21 M.U vì hành vi chống đối lại HLV Van Gaal. Rất có thể, M.U sẽ đem bán De Gea cho Real Madrid trong một vài ngày tới.

Chong doi Van Gaal, thu mon De Gea  bi day ai xuong doi tre U21 hinh anh
De Gea bị đày ải xuống đội U21 (ảnh minh họa).

Thời gian qua, De Gea liên tục “làm trò” để gây sức ép khiến M.U bán anh cho Real Madrid. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã thẳng thừng từ chối ra sân trong trận gặp Tottenham và mới nhất làAston Villa. Vì quá bất mãn với hành động thiếu chuyên nghiệp của De Gea, HLV Van Gaal đã không cho cầu thủ sinh năm 1990 đi cùng đồng đội tới sân Villa Park.

Chưa hết, trước đó một ngày, nhà cầm quân người Hà Lan đã “đày ải” De Gea xuống tập luyện ở đội U21. Hiện tại, ở đội trẻ M.U, ngoài De Gea ra thì còn có một thủ môn rất chất lượng khác là Victor Valdes. Trước đó, cựu cầu thủ của Barca cũng đã có những lời qua, tiếng lại với Van Gaal. Thậm chí, Valdes còn trách móc Van Gaal trên mạng xã hội vì không trao cơ hội cho anh. Đáp trả lại hàng loạt hành động này, bông Tuy – lip thép đã khá cứng rắn khi không dùng hai cầu thủ này và trao cơ hội cho tân binh Sergio Romero.

Trong hai lượt trận vừa qua, BLĐ và NHM M.U đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Romero, đặc biệt là trong trận thắng 1-0 trước Tottenham. Rất có thể, HLV Van Gaal sẽ đưa cậu học trò cũ này lên trở thành người gác đền số một của Quỷ đỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, những De Gea hay Valdes sẽ nhanh chóng được đội bóng bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Đặc biệt là trường hợp của De Gea, thủ môn người TBN chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với sân Old Trafford. Lúc này, việc M.U bán De Gea có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất nếu như họ không muốn mất không cầu thủ này khi bản giao kèo hết hạn. Từng là người hùng của M.U trong 2 mùa giải vừa qua nhưng thái độ thiếu chuyên nghiệp của cựu cầu thủ Atletico không chỉ khiến cho HLV Van Gaal “cáu” mà còn khiến các manucians giận dữ. Rất có thể, tương lai của De Gea sẽ được quyết định trong một vài ngày tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X