Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích cách điều hành yếu kém của BLĐ M.U trong thương vụ De Gea

Thứ Bảy 15/08/2015 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ phải, Gary Neville mới đây đã chỉ trích cách điều hành yếu kém của Man United khi không gia hạn hợp đồng với De Gea sớm hơn.

Gary Neville chi trich cach dieu hanh yeu kem cua BLD MU trong thuong vu De Gea hinh anh
De Gea gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford

HLV Louis van Gaal đã khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha hiện giờ không còn muốn cống hiến cho CLB nữa. Được biết, đích thân cầu thủ 24 tuổi đã nói điều này với HLV thủ môn của Man Utd là Frans Hoek. Đó là lí do khiến cho chiến lược gia người Hà Lan quyết định không sử dụng cựu thủ môn của Atletico Madrid trong hai trận đấu đầu tiên ở Premier League 2015/16. Thậm chí, nhà cầm quân 64 tuổi còn đày đọa De Gea xuống tập cùng đội U21 và động thái đó cho thấy ông không còn cần thủ thành sinh ra tại Madrid có mặt trong đội hình chính của Quỷ đỏ nữa mà anh có thể thoải mái ra đi ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Phát biểu trên kênh thể thao Sky Sports, huyền thoại Gary Neville của M.U đã khẳng định tương lai mù mịt của thủ môn David de Gea ở Old Trafford hiện tại hoàn toàn là do cách quản lý yếu kém của BLĐ Man United khi để cho hợp đồng của thủ thành sinh năm 1990 với đội bóng chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Chống đối Van Gaal, thủ môn De Gea bị đày ải xuống đội trẻ U21
(Bongda24h.vn) – Theo Daily Mail, thủ môn De Gea đã bị “đày ải” xuống đội trẻ U21 M.U vì hành vi chống đối lại HLV Van Gaal. Rất có thể, M.U sẽ đem bán De Gea...
“Khả năng quản lý nhân sự của Manchester United là quá kém khi không gia hạn hợp đồng với một cầu thủ chất lượng như De Gea từ vài năm trước. Cậu ấy có một vài mùa giải đầu tiên thi đấu không thực sự tốt vì còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, lại phải thích nghi với một môi trường thi đấu khác hoàn toàn so với nơi cậu ấy sinh ra. Nhưng dưới thời David Moyes, De Gea đã thực sự cho thấy tiềm năng trở thành một thủ môn đẳng cấp thế giới. Vậy nên câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao cậu ấy lại không được gia hạn hợp đồng trong khoảng thời gian đó? Hợp đồng hiện tại của De Gea với đội bóng chỉ còn thời hạn 1 năm và điều đó cho thấy cách điều hành yếu kém của Man United. Và bây giờ họ đang phải trả giá vì khả năng quản lý tồi tệ của mình”.

Thương vụ De Gea đến Real đã kéo dài suốt từ những ngày đầu tiên của kì chuyển nhượng hè 2015. Phía Kền kền trắng đã nhận thấy mong muốn được trở về quê nhà của thủ thành người Tây Ban Nha, cộng với hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau nên họ đã không mặn mà bỏ ra một số tiền lớn để có De Gea. United hiện giờ đã buộc lòng phải chơi bài “cùn” khi đày ải thủ thành sinh năm 1990 xuống đội trẻ để thúc ép Los Blancos bỏ tiền chiêu mộ thủ môn của M.U ngay mùa hè này nếu không thì họ sẽ phải đón nhận một cầu thủ không có cảm giác bóng tốt và đương nhiên các kĩ năng cũng kém đi nhiều ở mùa hè năm sau.

Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X