Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thống kê: Giroud chỉ thua mỗi Aguero về khả năng săn bàn

Thứ Ba 20/10/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thống kê sau 3 năm ở Premier League, thành tích ghi bàn của tiền đạo Oliver Giroud chỉ thua kém mỗi sát thủ Sergio Aguero.

Thong ke Giroud chi thua moi Aguero ve kha nang san ban hinh anh
Giroud chỉ thua mỗi Aguero.

Năm 2012, tiền đạo Oliver Giroud gia nhập Arsenal từ Montpellier với giá 10 triệu bảng. Lúc bấy giờ, các Gooner rất kỳ vọng chân sút người Pháp sẽ thay thế được vị trí và vai trò của Van Persie, cầu thủ đã phũ phàng rời Emirates để đầu quân cho kình địch M.U. Tuy nhiên, suốt thời gian qua Giroud luôn bị các fan hâm mộ coi khinh, bị truyền thông dè bỉu. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1986 còn bị gọi với cái biệt danh đầy chê bai “Giroud chân gỗ”.

Tương lai của Giroud từng trở nên rất u ám, nhất là thời điểm Arsenal rục rịch mua tiền đạo trong phiên chợ Hè 2015. Nhưng rốt cuộc, chính sách mua sắm hà tiện đã khiến cho Pháo thủ không mang về sân Emirates bất cứ một trung phong nào. Trong 9 trận đã qua ở Premier League, Giroud đã 4 lần nổ súng và nhiều lần giúp Arsenal vượt ải khó khăn. Nhưng trong mắt của các Gooner, cựu cầu thủ của Montpellier vẫn mang dáng dấp của một tên… ăn hại.

Tuy nhiên, có một sự thật không thể chối cãi rằng trong 3 mùa giải gần đây tại Premier League, thành tích ghi bàn của Giroud chỉ thua kém mỗi sát thủ Aguero. Theo đó, Giroud đang có được 34 bàn thắng, hơn Rooney tới 3 bàn và kém Aguero 15 bàn (chân sút của Man City đã ghi được 49 bàn). Thống kê trên chắc chắn sẽ khiến cho NHM phải giật mình và tất nhiên họ sẽ có một cái nhìn khác về “chân gỗ Giroud”.

Hiện tại, Giroud đang là chân sút tốt thứ 2 của Arsenal sau Sanchez (6 bàn) ở mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Montpellier mới đây đã mất suất đá chính vào tay của người đồng đội Walcott. Giroud liên tục bị Wenger bỏ quên trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân khi đội bóng gặp bế tắc. Mới nhất trong trận gặp Watford, Giroud cũng chỉ vào sân trong hiệp 2 và cầu thủ này đã ngay lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng góp phần khiến Pháo thủ giành thắng lợi 3 sao. Có lẽ, đã đến lúc Giroud nên được Wenger trao cơ hội, đến lúc NHM phải có cái nhìn khác về chân sút người Pháp.

Xem video Giroud ghi bàn trận Watford 0-3 Arsenal:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X