Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vừa mừng vừa lo trước đại chiến với Bayern

Thứ Hai 19/10/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã đón tin vui khi họ sẽ không phải đối đầu với siêu sao Arjen Robben ở cuộc đón tiếp Bayern Munich vào đêm mai. Nhưng không may cho họ là siêu tiền đạo Lewandowski đã kịp thời trở lại.

Arsenal vua mung vua lo truoc dai chien voi Bayern hinh anh
Robben không kịp trở lại để đối đầu Arsenal

Arsenal đang có nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League sau khi để thua cả hai trận đấu đầu tiên trước những đối thủ dưới cơ. Vì thế Arsene Wenger và các học trò cần phải giành nhiều điểm trước Bayern Munich mới có hy vọng vượt qua vòng bảng, điều mà họ vẫn thường xuyên làm được ở những mùa giải qua. Lịch sử chỉ ra rằng số điểm tối thiểu để một đội bóng có thể vượt qua vòng bảng Champions League là 7 và vì thế Arsenal cần tối thiểu 1 trận hòa trong 2 lượt đối đầu tới đây với “Hùm xám xứ Bavaria”. Mục tiêu của họ có thể đạt được khi Bayern thiếu vắng cả đôi cánh có lẽ là hay bậc nhất thế giới trong vài năm qua, là Franck Ribery và Arjen Robben.

Trong khi tiền vệ người Pháp Ribery vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội với chấn thương mắt cá dài hạn thì Robben được cho là sẽ trở lại ngay sau loạt trận thi đấu quốc tế tuần vừa qua, nhưng cuối cùng thì phía đội bóng nước Đức xác nhận rằng tuyển thủ Hà Lan sẽ không kịp bình phục. Tiền vệ Robben đã vắng mặt trong cả hai trận đấu cuối cùng của đội tuyển Hà Lan tại vòng loại Euro 2016, điều đó phần nào khiến đội quân của HLV Danny Blind bị loại một cách đầy xấu hổ sau khi thua Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đấu cuối. Được biết toàn đội Bayern Munich đã đặt chân đến London vào đêm qua, trước thời điểm diễn ra trận đấu 48 giờ đồng hồ, nhưng Arjen Robben không có mặt cùng các đồng đội. Người sẽ đảm nhiệm vị trí của Robben và Ribery vẫn sẽ là Douglas Costa, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây, và Mario Gotze.

Wenger chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal đánh bại Bayern
Dù Bayern Munich đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 12 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn quyết tâm để đội...

May mắn cho Bayern Munich là dù không có đôi cánh số 1, nhưng họ vẫn chào đón sự trở lại của chân sút đang “hot” nhất châu Âu hiện tại, Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã bị chấn thương nhẹ trong trận đấu với Werder Bremen hôm thứ 7 nhưng chính anh đã xác nhận rằng mình hoàn toàn đủ thể lực và có thể ra sân với 100% phong độ: “Tôi đang cảm thấy rất sung sức. Arsenal đang gặp khó khăn ở bảng đấu này, nhưng họ rất mạnh trên sân nhà.” Sự trở lại của Lewandowski thực sự sẽ khiến hàng thủ Arsenal phải run rẩy ở cuộc đối đầu Arsenal vs Bayern Munich khi cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã ghi tới 12 bàn thắng tại Bundesliga mùa này, chỉ sau 9 trận đấu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X