Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal đánh bại Bayern

Thứ Hai 19/10/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Bayern Munich đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 12 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn quyết tâm để đội bóng của mình chơi tấn công chủ động.


Bayern đã khởi đầu mùa bóng hoàn hảo khi toàn thắng 9 trận tại Bundesliga, 1 tại cúp Quốc gia và 2 tại Champions League. Riêng tại đấu trường châu Âu, “Hùm xám” đã dễ dàng thu về trọn 6 điểm sau khi đánh bại Dinamo Zagreb (5-0) và Olympiakos (3-0) đều với cách biệt lớn. Trái lại, cũng với những đối thủ yếu hơn này song Arsenal lại khá trầy trật và không thể giành được dù chỉ một điểm. Sau khi thua Dinamo Zagreb 1-2 trong ngày Olivier Giroud bị thẻ đỏ, Pháo thủ lại gục ngã 2-3 ngay trên sân nhà trước Olympiakos trong đó có một sai lầm sơ đẳng của thủ môn David Ospina.

Wenger hua
Wenger hứa sẽ để Arsenal tấn công trước Bayern

Sắp tới sẽ là 2 trận liên tiếp đối đầu với Bayern và Arsenal cần một cú nhảy vọt ngay lập tức nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998/99. Dù phải đọ sức với một ông lớn mạnh bậc nhất châu Âu song trước khi trận đấu diễn ra HLV Arsene Wenger
vẫn tỏ ra rất tự tin nhất là khi Arsenal mới có chiến thắng 3-0 trước Watford hồi cuối tuần nhờ các pha lập công của Alexis Sanchez, Giroud và Aaron Ramsey.

“Chúng tôi đang có bước chạy đà hoàn hảo tại Premier League và cũng chuẩn bị không thể tốt hơn cho cuộc đấu Arsenal vs Bayern bởi đã có 3 điểm vào cuối tuần và không dính thêm chấn thương nào”, chiến lược gia 65 tuổi nói. “Chúng tôi đang trong trạng thái vô cùng thoải mái và có thể làm được bất cứ điều gì vào đêm thứ 3. Tôi sẽ nghiên cứu cách thức tiếp cận trận đấu ngay bây giờ.”

Cứ cái đà này, Arsenal sẽ vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) - Sau trận Watford 0-3 Arsenal, hầu hết các chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports tin rằng thầy trò HLV Arsene Wenger đủ sức giành chức vô...

“Sự tự tin, các kết quả tích cực đều có và mục tiêu cũng rất rõ ràng. Một trận hòa thôi cũng là không đủ tốt do đó mục tiêu của chúng tôi không khác gì ngoài tấn công để có bàn thắng và chiến thắng. Nếu có được 3 bàn chỉ sau 20 phút như trước Man United là rất lý tưởng, dẫu biết rất khó thực hiện. Điều tôi muốn nhấn mạnh là chúng tôi cần chơi đúng sức của mình với một đội bóng lớn”, Wenger nói thêm.

Còn nhớ vào năm 2013, Arsenal đã đánh bại Bayern ngay tại Đức khi mà không ai nghĩ họ làm được. Để lặp lại điều này vào giữa tuần sau tại sân nhà Emirates, Pháo thủ dứt khoát phải tránh tình trạng chủ quan như trước Dinamo Zagreb và Olympiakos.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X