Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: Tôi không hề hạnh phúc ở Man City

Thứ Hai 19/10/2015 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure của Man City vừa khiến BLĐ Citizens đứng ngồi không yên khi tuyên bố không hạnh phúc ở sân Etihad.

Toure khong hanh phuc o Man City
Toure không hạnh phúc ở Man City

Trong suốt những năm qua tiền vệ Yaya Toure của Man City là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Premier League. Mức thu nhập của cầu thủ người Bờ Biển Ngà lên tới 220.000 bảng/ tuần. Dù vậy thì cựu tiền vệ Barca đã chứng tỏ anh xứng đáng từng xu khi là cầu thủ thi đấu hay nhất của Citizens trong 5 mùa giải vừa qua. Cùng với 2 chức vô địch giải ngoại hạng Anh thì tưởng như Toure sẽ rất hạnh phúc nhưng không phải. Mới đây, tiền vệ này đã tiết lộ cuộc sống của anh không mãn nguyện như mọi người nghĩ.

Tiền vệ Yaya Toure của Man City trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe (Pháp): “Tôi thường cảm thấy rất không hạnh phúc. Khi tôi đến City vào năm 2010, người ta nói tôi sẽ giết chết bóng đá, các nhà báo nói về tiền lương của tôi… nhưng tôi đến đây để giành các danh hiệu. Nhiều người cười vào mặt tôi, họ coi tôi như 1 con thú. Họ hỏi rằng tôi có thể làm được gì để thay đổi Man City. Sau đấy tất cả đều rõ Man City có gì, chúng tôi đã giành hầu như tất cả mọi danh hiệu”.


Thêm Nasri gia nhập danh sách chấn thương của Man City
HLV Manuel Pellegrini vừa phải đón nhận thêm hung tin khi tiền vệ Samir Nasri là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương vốn đã rất dài của Man City...

Toure nói thêm về nỗi khổ tâm của mình mà không nhiều người biết: “Báo chí Anh đã làm tổn thương tôi. Tôi rất buồn nhưng chỉ tâm sự với vợ. Bạn biết đấy, ai ai cũng nói tôi hạnh phúc, tôi có sự nghiệp, có nhiều tiền…Nhưng sự thật thì không, tôi không hạnh phúc chút nào cả. Ở đây báo chí Anh thật tồi tệ. Họ bới móc tất cả để tìm cách chỉ trích bạn và dồn bạn vào đường cùng. Còn chúng tôi, những người châu Phi khi làm được những việc tốt cần phải được thừa nhận bằng những lời khen chứ không phải chỉ trích như thế này”.

Tiền vệ Yaya Toure của Man City cũng chỉ là 1 trong số rất nhiều ngôi sao của Premier League bị cánh báo chí Anh chỉ trích, soi mói. Tuy nhiên việc tuyển thủ Bờ Biển Ngà “không vui” khiến cho BLĐ Man xanh cực kỳ lo lắng. Nếu muốn Toure “hạnh phúc” trở lại thì nhiều khả năng Man City sẽ phải tăng lương trong thời gian tới.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X