Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương cực nặng, sao Liverpool chính thức lỡ hẹn với Euro 2016

Thứ Hai 19/10/2015 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng chứ không phải 6 tháng như dự kiến ban đầu.

Tiếp quản Liverpool chưa được bao lâu nhưng Jürgen Klopp đã gặp đủ vấn đề về nhân sự. Ngay trong buổi tập đầu tiên của tân HLV người Đức cùng đội bóng mới hôm thứ tư tuần trước, tiền đạo Danny Ings đã dính chấn thương nghiêm trọng sau khi va chạm mạnh với đồng đội. Theo kết luận ban đầu, tân binh từ Burnley sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng, đồng nghĩa chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải này.

Chan thuong cuc nang, sao Liverpool chinh thuc lo hen voi Euro 2016 hinh anh
Liverpool mất Danny Ings đến 9 tháng vì chấn thương

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn cho Ings, cầu thủ hiện đang chơi khá nhất trên hàng công của Liverpool với 3 bàn thắng. Trước ca phẫu thuật được tiến hành vào ngày mai, bộ phận y tế của Liverpool đã chẩn đoán lại chấn thương của ngôi sao 23 tuổi và tiếp tục đem đến tin dữ.

Trang chủ The Kop đưa tin: “Chấn thương của Danny Ings đã có diễn biến nghiêm trọng hơn nhiều. Liverpool có thể sẽ mất tiền đạo người Anh đến 9 tháng chứ không phải 6 tháng như chẩn đoán ban đầu. Cụ thể, Ings bị đứt dây chằng ở đầu gối và các bó cơ xung quanh đùi.”

Tia hy vọng nhỏ nhoi của Ings, kịp trở lại tham dự Euro 2016 trong màu áo tuyển Anh, rốt cuộc đã bị sớm dập tắt bởi lẽ anh chỉ có thể lành lặn trong khoảng tháng 7 năm sau, thời điểm đã xác định được nhà vô địch Châu Âu. Thậm chí nếu có hồi phục thần kỳ thì Ings sau đó cũng phải đối mặt với con đường dài lấy lại phong độ và không HLV nào dám mạo hiểm triệu tập lên ĐTQG một cầu thủ “ngồi chơi xơi nước” đến gần năm trời.

Đối với Liverpool thì việc Danny Ings nghỉ thêm 3 tháng hè có lẽ cũng chẳng ảnh hưởng đến họ nhiều thêm được nữa. Tình hình lực lượng, đặc biệt trên hàng công của The Kop vốn đã rất thảm rồi khi ngoài tiền đạo 23 tuổi, những Christian Benteke, Roberto Firmino hay Daniel Sturridge cũng đã theo chân lên giường bệnh. Trước mắt với trận đấu gặp Rubin Kazan ở Europa League, HLV Klopp sẽ chỉ có thể đặt niềm tin vào một mình chân sút trẻ Divock Origi.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X