Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thiếu gia PSG tính thay Ibrahimovic bằng Lukaku

Chủ Nhật 25/10/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star, thiếu gia PSG tính mua Lukaku để thay thế lão tướng Ibrahimovic. Được biết, số tiền mà đại diện thành Paris chi ra rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Thieu gia PSG tinh thay Ibrahimovic bang Lukaku hinh anh
PSG muốn mua Lukaku để thay Ibra.

Ở tuổi 34, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn đang tung hoành trên sân cỏ Ligue 1. Sau 6 trận đá chính, chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 6 bàn thắng và thực hiện thành công 2 đường kiến tạo thành bàn. Với màn trình diễn chói sáng, Ibra đã góp công rất lớn giúp PSG vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 2015-2016 với 26 điểm sau 10 vòng đấu. Ngoài ra, PSG cùng với Real trở thành hai đội bóng ở châu Âu vẫn đang sở hữu được mạch trận bất bại trên mọi đấu trường.

Bất chấp việc vẫn ghi bàn đều đặn nhưng PSG vẫn đang tìm cách bán Ibrahimovic. Được biết, đại diện thành Paris rất không hài lòng với màn trình diễn của cựu cầu thủ của Barca tại đấu trường châu Âu trong 3 mùa giải gần đây. Hiện tại, sau 3 lượt trận vòng bảng Champions League 2015-2016, Ibra vẫn cho thấy sự vô duyên đáng trách khi không thể ghi nổi một bàn thắng nào. Vì lý do trên, thật khó để cầu thủ sinh năm 1981 có thể giúp cho PSG hiện thực hóa được giấc mơ chinh phục chức vô địch ngay trong năm nay.

Ngoài ra, PSG muốn nhanh chóng bán Ibra hòng thu về được một khoản phí chuyển nhượng. Nên nhớ, bản giao kèo giữa cầu thủ người Thụy Điển với sân công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Khi ấy, tất nhiên đại gia thành Paris sẽ không nhận được một xu, một cắc nào từ Ibra. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, PSG tính mua Lukaku trong phiên chợ Đông tới, tháng 1/2016 để thay Ibra. Được biết, số tiền mà đại diện thành Paris chi ra để giúp chân sút người Bỉ phá vỡ hợp đồng với Everton rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Tiền đạo Romelu Lukaku chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với fan hâm mộ bóng đá. Năm nay mới 22 tuổi, chân sút người Bỉ đã trình diễn một phong cách thi đấu chững chạc và khả năng săn bàn ấn tượng. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, Lukaku đã ghi được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 10 trận đá chính trong màu áo của Everton. Với một cầu thủ trẻ, việc duy trì được phong độ ghi bàn thế này đã là một điều rất đáng nể. Rất có thể, PSG sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ trên bởi trên thực tế Lukaku cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như M.U hay Arsenal.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X