Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ro điệu” nổi đóa vì bất ngờ bị kiểm tra doping

Thứ Sáu 23/10/2015 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận đấu với PSG trong khuôn khổ vòng bảng Chapions League siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã phải trải qua cuộc kiểm tra chất kích thích.

Ro dieu noi doa vi bat ngo bi kiem tra chat kich thich hinh anh
 
Ngay sau khi kết thúc trận đấu trên sân của Paris Saint-Germain với tỉ số hòa 0-0, ngôi sao của Real Madrid đã bất ngờ bị nhân viên của UEFA, cơ quan kiểm tra doping của LĐBĐ châu Âu dẫn đi làm các xét nghiệm. Ngay lập tức “Ro điệu” nổi đóa, thể hiện tâm trạng chán nản và vô cùng bực dọc, miệng còn lẩm bẩm “Luôn luôn là tôi”, cứ như thể là họ “ưu ái” cho anh làm các xét nghiệm về chất kích thích nhiều hơn so với những người khác.

Trước đó, Ronaldo đã không thể ghi được bất cứ bàn thắng nào vào lưới của PSG khi bản thân có được khá nhiều cơ hội để ghi bàn. Phong độ thi đấu có phần phập phù này cũng đủ khiến siêu sao người Bồ cảm thấy khó chịu rồi. Ấy vậy mà ở những phút cuối trận đấu, CR7 lại bị một fan cuồng ôm chầm lấy mình trong sự ngỡ ngàng và khó hiểu. Cộng thêm với việc kiểm tra doping thì trận đấu với đội bóng giàu có của nước Pháp thực sự trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với Ronaldo.

H.N


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X