Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sợ Sterling và De Bruyne

Chủ Nhật 25/10/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, đội trưởng Wayne Rooney của M.U khẳng định Raheem Sterling và Kevin de Bruyne là hai ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Man City.


Trận M.U vs Man City sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, Man xanh đang tạm thời xếp thứ hai trên BXH với 21 điểm sau 9 vòng đấu, trong khi đó M.U xếp hạng 4 với 19 điểm. Chính vì vậy, đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Trong trường hợp Man City thắng họ sẽ nới rộng khoảng cách với chính M.U lên thành 5 điểm và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Ngược lại, nếu thua đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH.
MU vs Man City Rooney so Sterling va De Bruyne hinh anh
Rooney đánh giá cao Sterling và De Bruyne
Trước trận derby thành Manchester, Man City thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Cụ thể, đội khách sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero và nhạc trưởng David Silva. Thế nhưng, đội trưởng Wayne Rooney của Quỷ đỏ yêu cầu các đồng đội phải chú ý tới những bản hợp đồng trong mùa hè của Man City là Raheem Sterling và Kevin de Bruyne trong suốt trận derby vào tối nay.
Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Wayne Rooney
(Bongda24h.vn) – Hôm nay là sinh nhật lần thứ 30 của tiền đạo lừng danh Wayne Rooney. Chân sút người Anh đã giành được rất nhiều thành công trong quãng thời...
Đích thân Rooney nói: “Man City sẽ không có Aguero và Silva, điều đó không có nghĩa là chúng tôi có lợi thế. Ngày nay, các đội bóng lớn đều có chiều sâu đội hình tốt, nhờ đó họ có thể khắc phục với các trường hợp chấn thương. Khi Aguero và Silva không có mặt trên sân, Sterling và De Bruyne đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Cả Sterling và De Bruyne đều mới chuyển đến Man City ở hè này, nhưng cả hai đều đang có màn khởi đầu tốt tại CLB mới. Man City đã phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có hai cầu thủ này, họ đang chứng tỏ giá trị của mình. Bộ đôi này đều là những cầu thủ trẻ tuyệt vời và chúng tôi phải vô hiệu hóa họ và tận dụng những sai lầm của đối phương."

“Raheem Sterling là một cầu thủ rất nhanh nhẹn, cậu ấy có tốc độ và khả năng đột phá tốt. Cậu ấy không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Man City bởi trước đó Sterling đã quá quen với môi trường bóng đá tại Premier League. Cậu ấy đang có phong độ cao, nhưng hy vọng là chúng tôi có thể làm chậm cậu ấy lại một chút vào hôm Chủ Nhật. De Bruyne cũng đặc biệt nguy hiểm, những cầu thủ ở hàng thủ không thể rời mắt khỏi cậu ấy. Đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn, nhưng bạn không thể nói đội nào giành chiến thắng trận này thì sẽ lên ngôi vô địch. Có rất nhiều niềm tự hào bản địa ở trận derby, chúng tôi muốn chiến thắng và quan trọng hơn là chúng tôi phải thi đấu một cách tự tin nhất. Nếu chơi đúng như những gì chúng tôi có thể, thì chắc chắn chúng tôi sẽ giành 3 điểm”, tiền đạo người Anh tiếp tục.

Video Những va chạm nảy lửa và tình huống xấu chơi derby Manchester M.U vs Man City


Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X