Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người ngoài hành tinh” thân chinh đến xem đàn em Ronaldo thi đấu

Thứ Năm 22/10/2015 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận đấu kinh điển thuộc bảng A cúp C1 giữa PSG vs Real vừa qua, Ronaldo béo đã tới sân để xem ngôi sao đàn em người Bồ trùng tên thi đấu ra sao.

Nguoi ngoai hanh tinh than chinh den xem CR7 thi dau hinh anh
Có lẽ danh tiếng của siêu sao bóng đá Cristiano Ronalo đã có sức hút cực lớn đối với cựu tiền đạo lừng danh người Brazil, vì thế mà đích thân “Người ngoài hành tinh” đã tới Parc des Princes để tận mắt chứng kiến đàn em trùng tên với mình thi đấu ra sao.

Nguoi ngoai hanh tinh than chinh den xem dan em Ronaldo thi dau hinh anh 2
Khi ngồi trên khán đài theo dõi trận cầu nảy lửa giữa Rreal và PSG, tinh thần của “Ro béo” khá phấn chấn, thậm chí người hùng một thời của xứ sở samba còn gặp gỡ thân thiết với cựu Thủ tướng Pháp, Nicolas Sarkozy. Nhưng có lẽ kết quả hòa 0-0 giữa hai đội không khỏi khiến Ronaldo thất vọng vì “đàn em trùng tên” không để lại ấn tượng sâu sắc nào.

Nguoi ngoai hanh tinh than chinh den xem dan em Ronaldo thi dau hinh anh 3
Ai cũng biết cựu ngôi sao Brazil này cũng từng gắn bó 5 năm với Real Madrid, từ năm 2002 đến năm 2007 và đã giành được danh hiệu vô địch La Liga trong thời gian đó. Tuy nhiên vào thời điểm này Ronaldo đã không thể kiểm soát cân nặng của mình vì mắc chứng bệnh về tuyến giáp. Dẫu vậy, sự nghiệp của Ronaldo Brazil vẫn rất vĩ đại với nhiều thành tích vang dội ở cả cấp độ CLB (từng khoác áo cả Barca lẫn Real, hai đại kình địch không đội trời chung tại TBN cũng như Inter Milan) lẫn ĐTQG (đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2002 mà anh đoạt danh hiệu Vua phá lưới)

Nguoi ngoai hanh tinh than chinh den xem dan em Ronaldo thi dau hinh anh 4
Tất nhiên, như những huyền thoại bóng đá khác, thời của “Người ngoài hành tinh” cũng dần khép lại. Ngôi sao trùng tên của thế hệ sau, Cristiano Ronaldo tiếp tục miệt mài cống hiến và tỏa sáng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình, đạt được những thành tựu cực kỳ to lớn có phần vượt trội đàn anh cùng tên. Điều thiếu hụt lớn nhất của Ro điệu là chưa có được danh hiệu nào ở cấp độ thi đấu quốc tế.

H.N



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X