Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ tiếp tục chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chủ Nhật 25/10/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal xác nhận danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã được vạch ra. Sẽ có thêm những ngôi sao cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã chi đậm qua đó đưa về những tân binh đẳng cấp. Cụ thể, Man đỏ đã bỏ ra 106 triệu bảng để đưa về 7 cầu thủ, trong đó có một số bản hợp đồng có giá trị lớn như Anthony Martial (36 triệu bảng), Memphis Depay (27 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (25 triệu bảng)… Với số tiền bỏ ra, M.U chính là đội bóng chi tiêu nhiều thứ hai tại châu Âu ở hè này, chỉ xếp sau đội bóng cùng thành phố Man City (149 triệu bảng). Từ khi đến với M.U ở hè 2014, HLV Van Gaal đã tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 250 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Một con số rất khủng khiếp.
Chuyen nhuong MU Van Gaal chi dam o ky CN mua dong hinh anh
Sẽ có thêm những tân binh đến với M.U ở kỳ CN mùa đông
Mặc dù vừa mua sắm rất nhiều, tuy nhiên HLV Van Gaal khẳng định sẽ có thêm những ngôi sao cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Danh sách chuyển nhượng của M.U vào tháng 1 tới đã được vạch ra, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tích cực theo đuổi những mục tiêu của mình. Được biết, hàng công là nơi khiến “Tulip Thép” lo lắng nhất, chính vì vậy ông sẽ dốc tiền đưa về một chân sút đẳng cấp. Việc Luke Shaw dính chấn thương khiến vị chiến lược gia 64 tuổi cũng đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ đa năng.
Schweinsteiger tiết lộ thần tượng từ nhỏ là số 7 huyền thoại của M.U
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn ngắn được đăng tải trên trang Facebook và Twitter cá nhân chính thức gần đây, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã...
Đích thân Van Gaal chia sẻ: “Tôi muốn bổ sung tốc độ và sự sáng tạo nơi hàng công của đội bóng. Tôi đã đưa về những tân binh ở hè 2015 nhưng tôi cần thêm nữa. Hàng công M.U đã làm khá tốt vai trò của mình, nhưng về lâu dài như vậy là chưa đủ. Vậy nên tôi muốn tiếp tục bổ sung thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. Hàng thủ M.U cũng đang chơi tốt, nhưng như vậy không có nghĩa là chúng tôi đã hài lòng. Tôi sẽ đưa về thêm một tân binh ở hàng thủ, đó không cần phải là một tên tuổi quá lớn nhưng phải đá được ở nhiều vị trí”. Trước đó, đích thân GĐĐH Ed Woodward cũng xác nhận Quỷ đỏ sẽ tiếp tục vung tiền vào những kì chuyển nhượng tới để chiêu mộ những ngôi sao sáng nhất thế giới.

Tối nay, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Man City tại Old Trafford. Trận M.U vs Man City, nếu Quỷ đỏ thắng họ sẽ vượt lên chính đối thủ trên BXH. Trong trường hợp thua trận, đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ để Man City và Arsenal bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Trước khi trận đấu diễn ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định M.U sẽ vào sân với tâm thế của đội muốn giành chiến thắng chứ không phải đá với mục tiêu cầm hòa.

Video Everton 0-3 M.U (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X