Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến với Barca vì sát thủ của PSG

Thứ Bảy 24/10/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Tuyển thủ người Argentina cũng đang trở thành mục tiêu của Barca.


Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport đăng tải thông tin cho rằng Barca đã mua thành công tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Cụ thể, khi mùa giải 2015/16 khép lại, tiền đạo người Argentina này sẽ rời đội bóng Pháp và gia nhập sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do. Để có Lavezzi, Barcelona đã phải rất chịu chơi. Ngoài chuyện ký hợp đồng 3 năm, họ còn trả cho ngôi sao 30 tuổi này mức lương khởi điểm là 4 triệu euro/mùa, tương đương với những gì anh nhận ở PSG. Trong 2 mùa tiếp theo, nếu không có gì bất trắc, mức lương của Lavezzi sẽ tịnh tiến lên 5 triệu euro, rồi 6 triệu euro.
Arsenal mua Lavezzi, chuyen nhuong mua dong, Lavezzi roi PSG, Barca mua Lavezzi hinh anh
Arsenal cũng muốn có Lavezzi
Thế nhưng cả Barca và bản thân Lavezzi đều không lên tiếng xác nhận thông tin này là đúng sự thực. Chính vì vậy, một số đội bóng của nước Anh đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Argentina. Sau Chelsea, đến lượt Arsenal hỏi mua Lavezzi. Nguồn tin từ tờ Telegraph vừa tiết lộ rằng Pháo thủ sẽ tiến hành gửi yêu cầu đàm phán đến PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Arsene Wenger kỳ vọng Lavezzi sẽ trở thành nhân tố giúp cho hàng công Arsenal trở nên đa dạng và biến hóa hơn, đồng thời giải quyết bài toán “số 9” bên phía đội bóng thành London.
Sốc: Barca chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công đắt giá của PSG
Phải tới tháng 1/2016, đội bóng xứ Catalan mới mãn hạn treo giò từ FIFA nhưng mới đây thì các cule đã nhận tin vui sớm khi thương vụ Lavezzi tới Barca đã hoàn...
Tại PSG, Lavezzi không còn quá quan trọng, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này khiến cầu thủ người Argentina không hài lòng và nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo giữa anh và đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, khả năng Lavezzi rời PSG là rất cao. Mùa trước, Lavezzi đã có 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn cho PSG, bất chấp chỉ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Điểm yếu của tiền đạo người Argentina là khả năng dứt điểm, khi anh chưa bao giờ ghi quá 12 bàn trong một mùa giải kể từ mùa 2003/04. Tuy nhiên bù lại, Arsenal sẽ có những phương án thay thế khi Giroud và Walcott không có được phong độ tốt.

Video Tổng hợp: Watford 0-3 Arsenal (Vòng 9 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X