Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Nani ghi bàn, MU tiếp tục thắng to

Thứ Ba 24/07/2007 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày hôm qua, Manchester United tiếp tục mạch thắng ấn tượng của mình bằng trận thắng hủy diệt trước FC Shenzhen, trong đó tân binh Nani đã có bàn ra mắt câu lạc bộ mới bằng một pha dứt điểm vô cùng đẹp mắt.

 

Có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình MU so với trận thắng cách đây 3 hôm trước FC Seoul. Nani được Sir Alex Ferguson bố trí cho ra sân ngay từ đầu còn Johnny Evans đá cặp với Nemanja Vidic ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, việc Paul Scholes bị chấn thương và không thể thi đấu đã tạo điều kiện cho Darren Gibson có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở hàng tiền vệ.

 

Đội hình khá lạ mắt của Quỷ Đỏ

Mặc dù vậy đội hình với nhiều khuôn mặt mới lạ của Quỷ Đỏ vẫn vận hành rất trơn tru và họ nhanh chóng là những người làm chủ thế trận ngay từ những giây đầu tiên.


Phút thứ 12, Rooney đón đường chuyền của Darren Fletcher ở một vị trí rất thuận lợi. Trong khi mọi người cứ ngỡ rằng Rooney sẽ ghi bàn thì tiền đạo này lại nhả bóng cho Ryan Giggs và tiền vệ người xứ Wales

của MU đã nhanh chóng ghi bàn vào lưới trống trong sự ngỡ ngàng của hầu hết những người có mặt trên sân.

 

7 phút sau, Gissy “trả công” Rooney bằng một đường chuyền cũng không kém phần thuận lợi. Sau một vài nhịp khống chế, số 10 của Manchester United tung ra một cú bấm bóng vô cùng tinh tế qua đầu thủ môn Jianjia nâng đôi cách biệt cho đội khách.

 
Chỉ 4 phút sau đó, vẫn là Giggs tạo điệu kiện cho “đàn em” Nani dứt điểm. Tân binh 20 tuổi của MU đã không phụ công “đàn anh” và tung ra một cú sút chìm rất hiểm hóc vào góc trái khung thành không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá. Pha ăn mừng sau đó của Nani cũng ấn tượng không kém bàn thắng mà anh có được.

 

Hai cầu thủ đồng hương ăn mừng bàn thắng

Sang đến hiệp 2, Sir Alex Ferguson thay một loạt cầu thủ mới tuy nhiên điều này không làm mất “ tiến độ” ghi bàn của Quỷ Đỏ. Đội chủ nhà Shenzhen không còn cách nào khác buộc phải dồn đội hình lên tham gia tấn công tuy nhiên càng nhiều cầu thủ tấn công họ lại càng để lộ nhiều khoảng trống ở phần sân nhà và các chân sút đang muốn chứng tỏ mình của đội khách không mong muốn gì hơn thế.

 

Phút thứ 55, John O’Shea ghi bàn thắng thứ 4 cho Manchester United sau đường kiến tạo của Ronaldo.  Chỉ đúng 2 phút sau đó, bộ ba Rooney – Nani – Ronaldo có một pha phối hợp tuyệt đẹp trước trong một pha phản công chớp nhoáng và Ronaldo là người dứt điểm đưa đội khách vượt lên với tỷ số 5 – 0.

 


Sau khi ghi bàn, Ronaldo được cho ra nghỉ và vào thay anh là Chris Eagles. Tài năng trẻ của Man United nhanh chóng chứng tỏ mình cũng không hề thua kém các đàn anh của mình bằng một cú sút xa hiểm hóc ở cự ly gần 30 mét không cho thủ môn dự bị của Shenzhen một cơ hội nào để cản phá.

 

Manchester Unied tiếp tục nắm giữ thế trận, tỷ số có lẽ đã có thể là 7 – 0 nếu như Alan Smith không phung phí cơ hội của mình ở phút thứ 70. Với chiến thắng đậm đà 6 – 0 này, Quỷ Đỏ tiếp tục “những tháng ngày tươi đẹp” tại Đông Á nơi bóng đá là môn thể thao vua còn MU là đội bóng số một.

 

Đội hình thi đấu :


Manchester United
: van der Sar (Kuszczak, 45), Brown, Vidic (Ferdinand, 45), Evans, Evra (Silvestre, 59), Nani (Carrick, 59), Fletcher, Gibson (O'Shea, 45), Ronaldo (Eagles, 59), Giggs (Smith, 45), Rooney (Dong, 59)

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X