Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool gia hạn hợp đồng với Finnan

Thứ Hai 23/07/2007 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tin mới nhận, hậu vệ Steve Finnan đã đồng ý sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Alfield thêm 3 năm nữa.

finnan

Với tham vọng bước lên bục cao nhất của Premiership trong mùa giải mới, bên cạnh tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng đắt giá của Torres, Babel, Benayoon…, HLV Rafa Benitez đã lên kế hoạch giữ chân các “công thần” của mình. Sau khi lần lượt
Steven Gerrard, Jamie Carragher, Xabi Alonso, Jose Reina Mohamed Sissoko đồng ý tiếp tục gắn bó với The Kop, ngày hôm qua ban lãnh đạo Liverpool đã thành công trong việc thuyết phục thêm một trụ cột nữa là Steve Finnan ở  lại với đội bóng. Các điều khoản trong bản hợp đồng đã được hoàn tất và sẽ chính thức được ký khi Liverpool trở về sau chuyến du đấu châu Á.

HLV Benitez tỏ ra rất vui khi biết trung vệ người Cộng hòa Ireland sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng của mình: “Đây là một tin tuyệt vời đối với chúng tôi. Như tôi đã tuyên bố tất cả những gì chúng tôi đang làm là dành cho tương lai. Và Steve là một phần của kế hoạch đó.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hết lời ca ngợi người học trò của mình: “Ngay từ khi chuyển đến dẫn dắt Liverpool, tôi đã nhận thấy cậu ấy là một người đáng tin cậy. Steve là một cầu thủ có đẳng cấp. Hàng ngày khi tập luyện cùng các đồng đội, tôi có thể thấy được tài năng cũng như cách mà cậu ấy đã phấn đấu. Khi ra sân thi đấu cậu ấy cũng đã thể hiện được bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của một hậu vệ đạt tầm cỡ thế giới. Rất hiếm khi bạn nhìn thấy Steve mắc lỗi trong các trận đấu lớn.”

Năm nay, Steve Finnan đã 31 tuổi, anh đã có bốn năm gắn bó cùng The Kop sau khi được cựu HLV Gerard Houllier mua về từ Fullham với mức giá 3,5 triệu bảng. Hậu vệ người Cộng hòa Ireland thường xuyên có một vị trí trong đội hình chính thức. Anh đã có 182 trận ra sân trong màu áo Liverpool. Cùng với đội chủ sân Alfield, Finnan đã có một cúp C1 châu Âu (2004/2005) và một cúp FA (2005/2006).

·         La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X