Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ký hợp đồng với "công thần"

Thứ Hai 23/07/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo câu lạc bộ đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh đang chuẩn bị ký bản hợp đồng mới với Ryan Giggs và cầu thủ đang thi đấu rất tiến bộ, Wes Brown. Đây là một tin vui cho các cổ động viên của Quỷ Đỏ.

Giggs sẽ ở lại với Old Trafford thêm 1 mùa bóng nữa

Bản hợp đồng của 2 cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Vì thế, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" rất muốn Giggs sẽ ở lại thêm 1 mùa bóng nữa. Trong khi đó, đề nghị đối với trung vệ đội tuyển Anh là 4 năm.

Trong khi hợp đồng mới với tiền vệ 33 tuổi người xứ Wales đã gần như hoàn tất, thì Wes Brown vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Sau khi MU có bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani, sự cạnh tranh đối với Ryan Giggs bên hành lang cánh trái là không thể bàn cãi.

Mặc dù đã đóng góp rất nhiều công trạng cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng có vẻ đã đến lúc cựu đội trưởng xứ Wales nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Wes Brown cũng sẽ tiếp tục là 1 phần của “Quỷ đỏ“

Phát biểu về bản hợp đồng với Wes Brown, David Gill cho biết: "Wes Brown rất muốn ở lại với câu lạc bộ, vì thế chúng tôi đang xúc tiến những bước cuối cùng để gia hạn hợp đồng với cậu ấy."

Với việc hai công thần chuẩn bị có bản hợp đồng mới, lực lượng của Man Utd mùa bóng tới càng thêm ổn định. Giggs và Brown có nhiều đóng góp cho những thành công của Man Utd trong mùa giải vừa qua, chắc chắn trong mùa giải mới vai trò của họ sẽ còn rất quan trọng.

     
Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X