Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Sẽ rất khó khăn cho Becks"

Chủ Nhật 22/07/2007 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson tin rằng David Beckham đang nắm giữ trọng trách rất lớn khi quyết định đến Mỹ. Đó là đưa bóng đá trở thành môn thể thao số 1 ở đây.

Sau khi nhận được những sự chào đón nhiệt tình nhất, cựu tiền vệ David Beckham đã sẵn sàng thi đấu cho LA Galaxy với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trận đầu tiên trong màu áo mới là cuộc chạm trán với đối thủ rất quen thuộc khi anh còn khoác áo MU, “Gã nhà giàu“ Chelsea. Ở trận đấu này, Becks chỉ được tung vào sân trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận. Vì vậy, anh không thể giúp đội bóng mới có được kết quả tốt trước Chelsea. Kết thúc trận đấu, đội quân của Mourinho thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của đội trưởng Terry. 

Ferguson và Becks thời còn mặn nồng

Sau khi quyết
định từ giã cuộc sống ở Tây Ban Nha, Becks cùng gia đình đã có cuộc hành trình đến Mỹ, đất nước của những bộ phim kinh điển và các siêu sao hàng đầu của làng điện ảnh thế giới. Ở đây, cầu thủ người Anh sẽ phải đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa giải bóng đá nhà nghề Mỹ sánh ngang tầm, thậm chí vượt xa những môn thể thao khác như bóng bầu dục, bóng rổ, hay bóng chày, những môn thể thao đang được người dân ư
a chuộng nhất.

Mặc dù cầu thủ này đã có cuộc chia tay sân Old Trafford không mấy tốt đẹp, khi anh và huấn luyện viên Ferguson đã có những bất đồng. Tuy nhiên, theo vị thuyền trưởng người Scoland, cả 2 bên vẫn có những sự tôn trọng đặc biệt dành cho nhau. Dù đang trong chuyến du đấu trước mùa giải cùng các học trò ở châu Á, nhưng khi được hỏi về vấn đề của Beckham, người thày cũ của anh đã cho biết rất mong Becks sẽ gặp may mắn trong cuộc phiêu lưu mới. Đồng thời cảnh báo cầu thủ này rằng, sẽ không hề dễ dàng cho Beckham khi chơi bóng ở

giải bóng đá như ở Mỹ.

"Đó là 1 bước chuyển mình rất lớn trong sự nghiệp của Becks, và tất nhiên, cũng là 1 thử thách rất cam go với cậu ấy," Ferguson phát biểu. "Tất cả mọi người ở Old Trafford đều mong cho Becks sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, cậu ấy hãy nhớ rằng giải bóng đá nhà nghề Mỹ không hề giống với những giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sẽ mất rất nhiều thời gian để đưa giải đấu này lên cùng đẳng cấp với những giải đấu ở cựu lục địa."

  • n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X